Thị Trường - 19/07/2018 5:20 PM
Volkswagen Việt Nam đã cán mốc hơn 500 xe trong 6 tháng đầu năm, tăng trưởng ngoạn mục hơn 200% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tính tổng doanh số trên toàn cầu, thương hiệu Volkswagen đã bán ra 3,12 triệu xe trong 6 tháng qua, tăng 6,3% so với cùng kì năm ngoái.

Jürgen Stackmann – thành viên hội đồng quản trị Volkswagen cho biết: “Chúng tôi tự tin nhìn lại nửa đầu năm thành công. Việc Volkswagen tăng trưởng 20% ở Brazil là một điều đáng được đề cập đến một cách đặc biệt. Tại Châu Âu, hơn 100,000 đơn đặt hàng T-Roc ngay từ khi ra mắt thị trường. Tại Đức, bảng xếp hạng 5 mẫu xe có số lượng đăng ký cao nhất trong tháng 5 đều đến từ Volkswagen.”

Có 187,300 xe đã được bàn giao cho khách hàng ở Châu Âu, tăng 14,5% so với tháng 6 năm 2017. Đây là kết quả tốt phần lớn nhờ vào sự tăng trưởng ở Thụy Điển (tăng 87%) trong tháng 6, nơi mà thị trường bùng nổ do cách tích thuế xe ô tô mới có hiệu lực từ ngày 1 tháng 7. Ở Anh, thị trường tăng 10,2% nhờ Goft và Tiguan. Tại Áo, nhu cầu của khách hàng cho T-Roc và Polo NF giúp VW tăng 14,5%. Tháng 6  tại Tây Âu tăng 14,1% so với cùng kì năm ngoái.

Đối với thị trường Việt Nam, Volkswagen đã cán mốc hơn 500 xe trong 6 tháng đầu năm, tăng trưởng ngoạn mục hơn 200% so với cùng kỳ năm ngoái. Các dòng xe chủ lực đóng góp vào sự thành công cho Volkswagen Việt Nam có Passat, Polo và dòng SUV 7 chỗ Tiguan Allspace.

  • Facebook
  • Chia sẻ
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0909.741.873.

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc