Thị Trường, - 12/10/2016 04:36 PM
Đơn vị phân phối chính hãng dòng xe Audi tại thị trường Việt Nam vừa thông báo triệu hồi 8 chiếc A8 để kiểm tra và thay thế van (điện từ) điều khiển mạch điện của bộ giải nhiệt hộp số.

Những xe nằm trong diện triệu hồi được sản xuất từ năm 2010 đến năm 2012. Theo thông báo từ nhá phân phối trên một số xe A8 4.2 FSI thuộc diện triệu hồi, trong một số ít trường hợp có thể xảy ra hiện tượng rò rỉ nước làm mát ở vị trí van (điện từ) điều khiển mạch điện của bộ giải nhiệt hộp số. Trường hợp bị rò rỉ thì dung dịch nước làm mát có thể chảy tời các chân mạch điện của hộp điện tử điều khiển động cơ làm hư hỏng hộp điều khiển này và có thể dẫn đến hiện tượng động cơ bị chết máy.

Audi Việt Nam khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, các xe thuộc diện triệu hồi cần đưa ngay đến các đại lý được ủy quyền để kiểm tra thay thế.

Thời gian triệu hồi bắt đầu từ ngày 1/10/2016 và dự kiến kế thúc vào 1/10/2017. Thời gian kiểm tra và sửa chữa trong khoảng 2 giờ/xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.