Thị Trường, - 02/05/2014 02:27 PM
Rupert Stadler, Giám đốc điều hành của Audi xác nhận hãng sẽ tiếp tục xây dựng chiếc SUV Q9 cỡ lớn, trong khi bác bỏ khả năng giới thiệu một dòng xe cỡ nhỏ hơn A1.

Phát biểu trên được Rupert Stadler đưa ra tại triển lãm Bắc Kinh Auto Show. Vi đại Giám đốc điều hành này cho biết, Audi đang tập chung ưu tiên phát triển dòng xe cao cấp nhất của hãng. Mặc dù, thông tin chi tiết chưa được tiết lộ, nhưng chiếc SUV hạng sang này hứa hẹn có một phiên bản e-tron hybrid.

"Chúng tôi muốn mở rộng dòng sản phẩm SUV của mình. Đến năm 2020, dòng Q-models của chúng tôi sẽ chiếm trên 45 % doanh thu." Rupert Stadler khẳng định.

Vào năm ngoái, Audi đã lên kế hoạch xây dựng một mẫu SUV hạng sang lớn hơn Q7 và cũng là mẫu xe đa dụng lớn nhất phân khúc. Và vào cuối năm ngoái cái tên Q9 đã được đăng ký nhãn hiệu.

Cùng với công bố kế hoạch xây dựng Q9, Rupert Stadler cũng cho biết hãng không có ý định giới thiệu thêm một chiếc xe hơi nhỏ hơn dòng A1. Dòng Hatchback của hãng đạt doanh thu hàng năm 120.000 xe, mang lại lợi nhuận khá tốt chính vì vậy hãng chưa cần thiết phải là mới dòng sản phẩm này.

Dự kiến, Audi Q9 sẽ chính thức ra mắt vào năm 2017. Q9 sẽ là đối thủ của BMW X7 thế hệ mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi Q9, Audi