Thị Trường, - 01/03/2012 08:32 PM
Audi TT RS Plus cuối cùng đã bước ra ánh sáng với kiểu dáng Coupe và Roadster. Dự kiến, phiên bản mới sẽ được giới thiệu đầy đủ tại triển lãm xe Geneva trong tháng 3 này.

Mạnh mẽ hơn mẫu xe thể thao TT RS quen thuộc, tân binh nhà Audi đi kèm một số thay đổi về mặt cơ cấu kỹ thuật cũng như diện mạo.

Trong đó, sức mạnh của Audi TT RS plus được tạo ra từ khối động cơ tăng áp 5 xi-lanh, dung tích 2,5 lít ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp đi cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc S-tronic ly hợp kép 7 cấp như phiên bản tiêu chuẩn.

Với khoang động cơ được làm bằng chất liệu sợi cacbon cao cấp, cùng các xylanh được thiết kế nằm ngang, Audi TT RS Plus tăng sản sinh công suất lên tới 335 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại lên đến 465Nm, vượt 44 mã lực và 106Nm so với phiên bản Boxster S 3,4 lít sáu xylanh.

Ngoài những cải tiến về động cơ, các kỹ sư chế tạo còn thiết kế cho TT RS Plus mẫu ống xả thế hệ mới ứng dụng thiết van tiết lưu để gia tăng hiệu ứng âm thanh, đảm bảo TT RS Plus “ra dáng” một chiếc xe đua đích thực.

TT RS Plus Coupe chỉ mất 4,1 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, còn với phiên bản Roadster thì chậm hơn đôi chút với 4,2 giây. Cả hai phiên bản coupe và roadster đều có vận tốc tối đa lên đến 280 km/h, vượt xa so với phiên bản tiêu chuẩn là 250km/h.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của TT RS Plus Coupe là 8,5 lít/100 km. Trong khi đó, phiên bản Roadster tiêu tốn nhiều hơn chút ít, ở mức 8,6 lít/100 km.

Về ngoại hình của TT RS Plus cũng rất bắt mắt bởi sơn hai màu đen hoặc đỏ tạo cảm giác sang trọng ngay từ cái nhìn ban đầu. Bên cạnh đó, TT RS Plus được tạo điểm nhấn khác biệt bằng lưới tản nhiệt mới với khung nhôm mờ và vỏ gương làm bằng polymer gia cố sợi carbon.

Tại Đức, Audi TT RS Plus Coupe số sàn có giá khởi điểm từ 80.500USD và 7 cấp tự động có giá 83.500USD. Tương ứng với 2 option cho hộp số, phiên bản Roadster có giá 84.500USD và 86.000USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.