Thị Trường, - 23/02/2016 03:58 PM
Cùng với sự góp mặt của Ducati và Kawasaki, Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 lần đầu tiên được tổ chức sẽ quy tụ 8 hãng xe tham dự.

Theo đó, triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 (Vietnam Motorcycle Show 2016) sẽ có sự góp mặt của 5 thành viên Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt là Honda Việt Nam, Piaggio Việt Nam, Việt Nam Suzuki, SYM Việt Nam, Yamaha Motor Việt Nam) và 3 thương hiệu xe mô tô là Benelli, Ducati, Kawasaki. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 10 tháng 4 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài gòn (SECC).

Trong thời gian diễn ra triển lãm, khách tham quan không chỉ được mãn nhãn với các mẫu xe đa dạng từ phổ thông, cao cấp đến những chiếc xe phân khối lớn ấn tượng. Bên cạnh đó, triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 còn là cơ hội lớn dành cho các doanh nghiệp phụ trợ quảng bá các sản phẩm và thương hiệu của mình.

Nhằm gia tăng tính tương tác với khách hàng, Triển lãm liên tục tổ chức các hoạt động bên lề hấp dẫn như biểu diễn mô tô, xe máy, lái thử xe, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách tham quan. Cuộc thi ảnh “Your Motorbike, Your Style” là sự kiện tương tác đầu tiên của Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 nhắm đến người đam mê xe và yêu thích chụp ảnh. Tham gia cuộc thi, người chơi sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng trị giá 5.000.000 đồng và 2 vé mời VIP tham dự lễ khai mạc triển lãm. Ngoài ra, Ban tổ chức còn có nhiều trò chơi tương tác hấp dẫn khác, người chiến thắng sẽ nhận được vé tham dự miễn phí sự kiện.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.