Thị Trường, - 21/12/2015 02:43 PM
Bạn đang lên kế hoạch mua 4 bánh để chở gia đình đi mua sắm dịp cuối năm hoặc chuẩn bị cho chuyến về quê dịp Tết sắp tới nhưng chưa biết nên chọn mẫu xe nào phù hợp.

Hãy cùng tham khảo qua 5 mẫu xe thú vị dưới đây dành riêng cho gia đình.

KIA Sorento

Không giống như những mẫu SUV khác, KIA Sorento là chiếc xe tập trung vào sự thoải mái khi cầm lái và bổ sung thêm chút tính năng off-road, hoàn toàn phù hợp với gia đình.

Mẫu xe Hàn Quốc đạt được sự cân bằng giữa sức mạnh động cơ và mức tiêu hao nhiên liệu, tiêu biểu là phiên bản động cơ Diesel CRDi 2.2L, cho công suất sản sinh 195 mã lực và mô-men xoắn cực đại 437Nm cùng hộp số tự động 6 cấp linh hoạt.

Bên cạnh đó, KIA Sorento 7 chỗ này còn được trang bị những công nghệ an toàn hiện đại, cùng bộ nội thất được thiết kế theo phong cách thanh lịch và tinh gọn nhằm đem đến những trải nghiệm không thể bỏ qua với mức giá hợp lý chỉ khoảng 1 tỷ đồng.

Mazda CX-5

Là mẫu xe luôn tạo ra từ nhiều nguồn cảm hứng bất ngờ, thể hiện được cá tính và sự mạnh mẽ khoẻ khoắn, Mazda CX-5 hoàn toàn có thể là sự lựa chọn đáng để quan tâm.

Chiếc SUV 5 chỗ của Mazda được trang bị động cơ SkyActiv 2.0L DOHC 16 van với 4 xy lanh cùng hệ thống van biến thiên VVT cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, đặc biệt ấn tượng với 6.9 lít/100km đường trường. Công suất sản sinh đạt 152 mã lực, mô-men xoắn cực đại 198 Nm, hộp số tự động 6 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh chủ động.

Thiết kế bắt mắt và thân thiện, cùng với khả năng vận hành đa dạng địa hình và tiết kiệm nhiên liệu, Mazda CX-5 sẽ là mẫu xe dành cho gia đình mà bạn không nên bỏ qua. Hiện giá bán CX-5 tầm khoảng 1,1 tỷ đồng.

Toyota Land Cruiser

Vượt địa hình khá tốt, thiết kế phong cách “đàn ông” hơn và sở hữu những tính năng hỗ trợ đậm bản sắc Toyota, Land Cruiser là một trong những mẫu xe nhận được nhiều sự mến mộ của các chủ xe Việt. Tại Việt Nam, Land Cruiser hiện có giá tầm 2,6 tỷ đồng.

Với phiên bản động cơ V8 4.7L, Land Cruiser không chỉ thể hiện sức mạnh 304 mã lực và mô-men xoắn cực đại 439 Nm cùng hộp số tự động 6 cấp, mà còn có mức tiêu thụ nhiên liệu khá ổn 14,5 lít/100km và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Chiếc SUV cỡ lớn còn trang bị hệ thống an toàn như chống va chạm trước với người đi bộ, kiểm soát hành trình radar, cảnh báo chệch làn, đèn pha tự động, phát hiện điểm mù… bên cạnh đó là nội thất sang trọng có ghế bọc chất liệu da bán anilin, trần xe màu đen, sắp xếp lại ở bảng điều khiển trung tâm với các nút bấm và hiển thị theo nhóm chức năng. 

Volkswagen Touareg

Mẫu SUV của hãng xe Đức chính là sự kết hợp tinh tế giữa sự sang trọng, tiện nghi thoải mái với sức mạnh và khả năng vượt trội ở mọi địa hình, mang niềm phấn khích bất tận cho người lái.

Sở hữu vóc dáng mạnh mẽ với thiết kế hiện đại và đầy nam tính, Touareg còn thể hiện sức mạnh toàn diện với bộ động cơ 6 xy lanh thẳng hàng, dung tích 3.6 lít, công suất sản sinh 280 mã lực, mô-men xoắn cực đại 360Nm cùng hộp số tự động 8 cấp Tiptronic.

Tuy là một chiếc SUV thể thao nhưng nội thất và các tính năng hỗ trợ an toàn đều được trang bị như những mẫu sedan sang trọng của Volkswagen. Với mức giá khoảng 2,7 tỷ đồng, Touareg thực sự là mẫu xe vừa sang trọng, mạnh mẽ mà còn tiết kiệm nhiên liệu và giá cả phải chăng.   

BMW X5 S35i

Ở mức giá trên 3,6 tỷ đồng thì BMW X5 S35i thực sự là mẫu xe đáng mơ ước đối với nhiều người, riêng với cánh mày râu thì đây là chiếc xe thể hiện cá tính, đẳng cấp và sự thời thượng.

Mẫu SUV 7 chỗ sở hữu động cơ V6 3.0L, công suất sản sinh 306 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 400 Nm cùng hộp số tự động 8 cấp.

Thiết kế thân xe với hốc thoát gió hai bên hông cùng khoảng cửa sổ dành cho hàng ghế thứ 3 khá lớn sẽ giúp không gian xe thông thoáng và đậm chất thể thao hơn, thể hiện phần thiết kế ngoại thất luôn được cải tiến và nâng cấp từ hãng xe Đức.

Ngoài ra, nội thất cùng các tính năng ưu việt khác cũng được BMW gia cố thêm nhằm thể hiện một mẫu xe toàn diện và ưu việt hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.