Thị Trường, - 11/05/2016 11:20 PM
Có không ít chủ xe cảm thấy chưa thực sự an tâm khi sử dụng bảo hiểm ô tô bởi vì không biết hoặc thiếu thông tin về những dịch vụ hỗ trợ cơ bản mà công ty bảo hiểm đưa ra, để các khách hàng chọn mua bảo hiểm phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Dưới đây là 5 dịch vụ cơ bản và quan trọng dành cho người mua bảo hiểm ô tô.

Đường dây nóng

Số điện thoại liên lạc khẩn cấp khi xảy ra tai nạn là điều không thể thiếu mà tài xế nào cũng nên trang bị cho mình, đặc biệt là chủ xe có mua bảo hiểm ô tô. Trong những tình huống cấp bách, đường dây nóng có tác dụng hướng dẫn người bị nạn cách xử lý tốt nhất ngay tại hiện trường, đồng thời đưa ra các lời khuyên hữu ích dù chỉ là tạm thời.

Bên cạnh đó, cùng với việc ghi nhận và theo dõi quy trình bồi thường cho chủ xe, đường dây nóng sẽ luôn giải đáp các thắc mắc từ sản phẩm, dịch vụ cho đến thủ tục có liên quan.

Cứu hộ giao thông

Trong những tuỳ chọn dịch vụ dành cho khách hàng mua bảo hiểm thì các chủ xe nên cân nhắc đến quyền lợi khi được cứu hộ giao thông. Trên thực tế, nếu chẳng may xe bị tai nạn, hư hỏng ở nơi xa nhà hoặc vào ban đêm thì chi phí cứu hộ sẽ không hề nhỏ. Do đó, dịch vụ cứu hộ giao thông miễn phí được xem là sự lựa chọn khả thi với các chủ xe mua bảo hiểm ô tô.

Dịch vụ sửa chữa và thay thế

Hiện nay, hầu hết các công ty bảo hiểm uy tín đều có liên kết với một số garage xe chính hãng nhằm đem tới dịch vụ sửa chữa chất lượng tốt nhất và chi phí thấp nhất dành cho các khách hàng mua bảo hiểm. Vì vậy, các chủ xe không nên ngần ngại chọn lựa dịch vụ có lợi này cho mình.

Hơn nữa, giá trị khấu hao cho mỗi lần sửa chữa và thay thế là điều không hề đơn giản, đặc biệt với những xe mới thì việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng không tính khấu hao còn đảm bảo xe không bị mất giá trị sau đó.

Bảo hiểm do bị mất cắp

Tình trạng mất cắp bộ phận hay phụ kiện trên xe ô tô không còn là điều quá xa lạ với nhiều người nữa. Cho nên, dù được đăng ký theo dạng bảo hiểm vật chất nhưng bảo hiểm mất cắp bộ phận xe cũng được nhiều chủ xe quan tâm.

Bảo hiểm thuỷ kích

Thuỷ kích (ngập nước) luôn là nỗi ám ảnh của các tài xế trong mùa mưa lũ. Hiện nay, bảo hiểm thuỷ kích cũng được nằm chung trong gói bảo hiểm vật chất dành cho các khách hàng khi đăng ký mua bảo hiểm, mà không cần phải trả thêm phí cho dịch vụ bảo hiểm này.

Điểm lợi của loại bảo hiểm thuỷ kích chính là giảm thiểu chi phí sửa chữa dành cho xe ô tô khi bị hư hỏng động cơ do nước ngập gây ra. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.