Thị Trường, - 27/07/2016 10:56 PM
Dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 5 – 9/10/2016, Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2016 sẽ có sự góp mặt của 13 thương hiệu xe.

Vietnam Motor Show 2016 (VMS) sẽ có tổng diện tích triển lãm dự kiến lên tới 11.000 m2 với sự góp mặt của 13 thương hiệu xe đến từ 11 thành viên VAMA. Việc mở rộng không gian sự kiện lần này sẽ giúp các đơn vị tham gia có điều kiện trưng bày, giới thiệu sản phẩm hiệu quả hơn.

13-thương-hiệu-xe-sẽ-quy-tụ-tại-Triển-lãm-Ô-tô-Việt-Nam-2016

Sau 3 năm liên tiếp (2013 – 2015) tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam Motor Show lần thứ 12 sẽ quay trở lại Hà Nội. VAMA cho rằng 2016 sẽ là thời điểm tốt để thị trường xe hơi miền Bắc thực sự phát triển vượt lên – mà VMS 2016 có vai trò như một cú hích mạnh mẽ.

VMS 2016 lựa chọn biểu tượng là chiếc “đồng hồ tốc độ”, qua đó làm nổi bật thông điệp “Accelerate to Celebrate: Tăng tốc - Đón đầu” nhằm khẳng định tinh thần cởi mở, sẵn sàng bắt kịp xu hướng của VAMA.

VMS 2016 được kỳ vọng tiếp tục là cầu nối thiết yếu giữa doanh nghiệp sản xuất ô tô nội địa với người tiêu dùng trong nước. Tại đây, các nhà sản xuất và lắp ráp ô tô dễ dàng giới thiệu, tăng cơ hội tiêu thụ sản phẩm và tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu thực tế của người tiêu dùng. Trong khi đó, khách hàng được trải nghiệm trực tiếp các dòng xe đời mới, đồng thời có thể sở hữu xe với những mức giá ưu đãi.

13-thương-hiệu-xe-sẽ-quy-tụ-tại-Triển-lãm-Ô-tô-Việt-Nam-2016

Không dừng lại ở đó, VMS còn cập nhật thông tin về ngành và xu hướng tiêu dùng xe hơi cũng như xe thương mại để đáp ứng nhu cầu về vận chuyển hàng hóa và hành khách tại Việt Nam, song song với việc tập hợp những đối tác chung mục đích (như ngân hàng, bảo hiểm, công nghiệp phụ trợ v…v…) nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng.

Đặc biệt, trong khuôn khổ sự kiện, các thương hiệu sẽ mang đến nhiều hoạt động tương tác kết hợp công nghệ cao nhằm giúp khách hàng có được những trải nghiệm đáng nhớ. Được đầu tư chuẩn bị kĩ lưỡng và tổ chức bài bản, VMS 2016 sẽ là nơi để khách hàng tham quan có thể sở hữu những chiếc ô tô phù hợp, chất lượng cao với mức giá cũng như ưu đãi tốt nhất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.