Thị Trường, - 14/07/2017 12:20 AM
TP.HCM hiện có khoảng 10.000 xe máy vi phạm luật giao thông quá thời gian giải quyết, nhưng không có người đến nhận. Trong đó, một lượng không nhỏ là “xe mù” đang được cơ quan chức năng ra quân xử lý.

10-000-xe-may-vi-pham-giao-thong-tai-tp-hcm-se-duoc-ban-dau-gia

Trong tổng số 10.000 xe đang lưu giữ tại 4 kho, bãi của Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC67, Công an TP.HCM), đa số rơi vào các lỗi vi phạm nghiêm trọng có mức phí phạt rất cao như lỗi: chạy xe quá tốc độ, điều khiển xe có nồng độ cồn vượt cao so với quy định và đua xe trái phép.

10-000-xe-may-vi-pham-giao-thong-tai-tp-hcm-se-duoc-ban-dau-gia

Hầu hết các xe vi phạm phải lưu bãi đều không có giấy tờ, không rõ nguồn gốc, bị đánh cắp. PC67 cho biết, trường hợp người dân bị mất xe, có thể tra cứu trên website của Phòng PC67, nếu có xe của mình, thì PC67 sẽ được hướng dẫn làm thủ tục nhận xe.

Liên quan đến việc đấu giá 10.000 xe máy nói trên, nhiều thắc mắc đang được đặt ra về quy trình tổ chức thanh lý, cũng như bán đấu giá, bởi việc xử lý số lượng 10.000 xe máy này đòi hỏi tính pháp lý cao và phụ thuộc rất lớn vào kết quả kiểm định. 

Ảnh: Thanh Niên

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.