Lấy cảm hứng từ chính đặc điểm của loài chó Bulldog, Công ty Howe & Howe Technologies thiết kế chiếc xe cứu hoả thể hiện sức mạnh và khả năng vượt địa hình tốt nhất.

Mẫu xe Bulldog 4 × 4 Extreme là chiếc xe cứu hỏa địa hình đáp ứng được nhiều yêu cầu khó khăn trong công tác chữa cháy, đặc biệt là chữa cháy rừng đồng thời kiêm luôn cả một số nhiệm vụ khác.

Bulldog 4 × 4 Extreme được xây dựng dựa trên khung gầm 7400 4x4 International với đặc điểm hoạt động được trong các môi trường khắc nghiệt nhất nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái.

Mẫu xe cứu hoả sử dụng lốp xe quân sự HEMTT kích thước 54 inch, trang bị khoá vi sai trước và sau cùng khoảng sáng gầm 63cm. Những thông số này giúp cho Bulldog 4 × 4 Extreme có khả năng off-road rất cao, điều này thực sự quan trọng khi tiếp cận các vụ cháy rừng với địa hình phức tạp.

Đông cơ được trang bị là loại 12,8 L I6 hút tự nhiên cho công suất 330 mã lực và mô men xoắn đạt 950Nm, hộp số là 5 cấp tự động cùng hệ thống truyền động AWD.

Một bộ khung kiểu lồng uốn xung quanh bảo vệ chiếc xe khi cần “càn quét” qua các khu vực rậm rạp.

Bulldog có thể mang trên mình gần 7.500 lít chất lỏng hoặc bọt khí phục vụ công tác chữa cháy, một máy bơm công suất 5.600 lít / phút cho hiệu quả chữa cháy tốt nhất có thể. Bình nhiên liệu lên đến 300 lít đảm bảo cho nó được hoạt động lâu dài nhất có thể. Trọng lượng của chiếc xe đạt gần 12 tấn

Ngoài hệ thống phun để tự bảo vệ, một camera gắn trên cản trước và được điều khiển từ bên trong ca-bin cho phép người sử dụng chữa cháy chính xác nhất mà không cần phải rời khỏi ca-bin xe.

Chiếc xe còn được trang bị bộ tời có sức kéo lên đến gần 14 tấn để giúp nó có thể tự thoát ra khỏi các tình huống bị sa lầy, hay kẹt ở những nơi phức tạp.

Một phiên bản tiêu chuẩn của của Bulldog có thùng chứa 4.500 lít, tời 7 tấn và hệ thống tín hiệu đặc biệt hoàn chỉnh có giá khởi điểm khoảng 95.000 USD.

Các tuỳ về ca-bin đơn hoặc đôi đều có sẵn đảm bảo phù hợp với số lượng người cần thiết cho hoạt động chữa cháy.

Bulldog 4 × 4 được Công ty Howe & Howe Technologies phát triển từ năm 2015 và trở thành chiếc xe cứu hoả đáng tin cậy nhất cho tới nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.