Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 19/09/2023 08:23 AM
Tư vấn bán hàng của một đại lý Subaru ở Hà Nội tiếp tục chào bán chiếc BRZ bản AT với mức giảm sâu hơn tháng trước.

Cụ thể, giá bán của mẫu xe thể thao hai cửa Subaru BRZ vừa mới giảm giá thêm 285 triệu đồng, từ 1,899 tỷ đồng xuống 1,614 tỷ đồng. Subaru BRZ lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 3/2022, nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Subaru BRZ là dòng xe khá kén khách tại Việt Nam bởi thiết kế thể thao 2 cửa. Kiểu dáng xe thể thao thế này có thể bắt gặp trên BMW Z4 hay Porsche 718. Kích thước BRZ có phần khiêm tốn hơn một chút.

Với giá bán vừa được giảm còn hơn 1,6 tỷ đồng một chút đã giúp chiếc Subaru BRZ trở thành mẫu xe thể thao mạnh nhất trên thị trường Việt Nam trong tầm giá này. Bên cạnh đó, với mức giá bán khoảng 2 tỷ đồng thì khách hàng Việt cũng có thêm sự lựa chọn khác như Subaru WRX và Honda Civic Type R.

Subaru BRZ được trang bị động cơ Boxer 4 xi-lanh có dung tích 4.0L, sản sinh công suất tối đa 234 và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Chiếc xe thể thao hai cửa này có khả năng tăng tốc 0 đến 100 km/h trong 6,8 giây.

Mặc dù là xe thể thao hai cửa, nhưng BRZ vẫn có đầy đủ tính năng an toàn trong gói Eyesight như các xe gia đình của nhà Subaru như Forester hay Outback. Những tính năng đó bao gồm cảnh báo điểm mù, cảnh báo chuyển làn, hỗ trợ phanh tự động khẩn cấp hay ga tự động thích ứng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.