Thị trường ô tô, - 14/01/2012 05:40 PM
Kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, vận hành vượt trội và khả năng tiết kiệm nhiên liệu là những điểm nổi bật của Mazda 3 phiên bản 2012.

Về ngoại hình Mazda 3 2012 kế thừa phong cách thiết kế của Mazda với lưới tản nhiệt hình mặt cười, cặp đèn pha vuốt dài ra phía sau. Mazda 3 bản 2012 thể hiện sự khác biệt bằng hốc tản nhiệt hai bên được thiết kế lại nhỏ và bắt mắt hơn, lưới tản nhiệt ấn tượng với những đường gân phía dưới sắc cạnh thể hiện phong các trẻ trung và thể thao hơn. Thêm vào đó phần đầu xe ấn tượng hơn với hai lưới tản nhiệt cỡ nhỏ đặt dưới cản trước.

Mazda 3 2012 có kích thước lớn hơn đôi chút so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Với các số đo 4.580mm chiều dài, chiều rộng 1.755mm  và cao 1.470mm chiều cao. Hướng tới đối tượng là giới trẻ Mazda 3 mang dáng vẻ mạnh mẽ, cá tính và năng động cùng với 8 màu sắc thời trang khách hàng có nhiều lựa chọn hơn phù hợp với sở thích và cá tính riêng.

Nội thất Mazda 3 khá đơn giản, đây cũng là điều dễ hiểu ở những loại xe có mức giá trung bình. Ghế Mazda 3 2012 bọc nỉ, hàng ghế sau gập linh hoạt tạo ra nhiều không gian hơn cho khoang hành lý, dàn âm thanh hiện đại CD, MP3, Radio, cổng kết nối AUX…mang lại nhiều tiện ích hơn đáp ứng nhu cầu giải trí của người sử dụng. Màn hình hiển thị trung tâm cung cấp cho người lái những thông tin cần thiết như: Nhiệt độ, thời gian, mức tiêu thụ nhiên liệu. Cửa sổ trời mang đến nhiều không khí và ánh nắng vào bên trong xe.

Hệ thống an toàn của Mazda 3 phiên bản 2012 gồm có: hệ thống tựa đấu chủ động hạn chế tổn thương cổ khi xảy ra va chạm từ phía sau, hệ thống túi khí dành cho lái xe và hành khách phía trước, hệ thống phanh đĩa 4 bánh kết hợp với hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống ổn định xe chủ động DSC, tín hiệu khẩn cấp ESS cùng tùy chọn đèn bi-xenon, hệ thống đèn tự động mở theo góc hướng lái đảm bảo an toàn trên mọi lộ trình.

Cung cấp sức mạnh cho Mazda 3 2012 là khối động cơ 1.6L với công nghệ điều khiển van nạp biến thiên liên tục giảm tối đa lượng tiêu thụ nhiên liệu. Khối động cơ dung tích 1598cc cho công suất 103 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút và mô-mem xoắn cực đại 145Nm tại 4000 vòng/phút.

Mazda 3 2012 được phân phối bởi VinaMazda với giá 764 triệu đồng

Ảnh minh họa (Nguồn doanh nghiệp)

Video Mazda 3

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.