Thị trường ô tô, - 17/09/2021 01:32 PM
Mẫu SUV đô thị mới tới từ nhà sản xuất Tata nổi tiếng Ấn Độ sẽ là đối thủ cạnh tranh nặng ký của Kia Seltos, Toyota Corolla Cross khi ra mắt vào quý IV năm 2021.

Tata Motors vừa tung ra đoạn phim giới thiệu mới về chiếc SUV siêu nhỏ Tata Punch dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2021. Đoạn video quay cận cảnh những điểm nhấn trên xe như đèn chạy ngày LED, đèn hậu 3 cạnh, bánh xe hợp kim bắt mắt và một vài tính năng khác của xe.

Ở phần đuôi, có thể thấy Tata Punch có bóng đèn LED đặc trưng dạng 3 cạnh nhưng không đi theo phong cách 2 bóng liền một dải như Kia Seltos. Trong đoạn video, người xem cũng dễ dàng nhận ra thiết kế cột C sơn đen tạo cảm giác mái nổi cho Tata Punch.

Tata Punch

Tiếp theo, khán giả có thể nhìn rõ hơn đèn chạy và đèn pha LED của Tata Punch. Đèn LED chạy ngày được đặt ở trên cao trong khi đèn pha được đặt ở vị trí thấp hơn. Phần đầu xe của Tata Punch cũng có lưới tản nhiệt khá tối giản và mang logo thương hiệu ở trung tâm. Cản xe màu đen có thiết kế hoa văn đan chéo đẹp mắt và tích hợp đèn sương mù.

tata punch 2021

Tiếp đó là các góc quay cận cảnh bánh xe hợp kim của Tata Punch 2021. La-zăng trên xe có thiết kế thể thao khá bắt mắt và bọc trong lốp của hãng Apollo.

tata punch mới

tata punch

Về mặt động cơ, Tata Punch chỉ có một lựa chọn máy xăng 1.2L đi kèm hộp số 5 cấp. Giá bán của Tata Punch được dự đoán là sẽ rất rẻ, chỉ khoảng 5 lakh rupee, tương đương 150 triệu VNĐ. Việc ra mắt của Tata Punch được cho là động thái nhằm cạnh tranh với Hyundai Casper, một dòng SUV đô thị khác vừa được giới thiệu cách đây ít ngày. Như vậy, phân khúc SUV cỡ nhỏ đang ngày càng trở nên chật chội hơn với anh tài từ khắp các thương hiệu lớn như Toyota Corolla Cross, Kia Seltos, Hyundai Kona, Ford EcoSport. Người được hưởng lợi nhiều nhất từ sự đa dạng này chính là khách hàng Việt Nam khi mức giá của từng mẫu xe đều cạnh tranh nhau rất khốc liệt.

Dòng xe Giá bán (triệu đồng)
Toyota Corolla Cross 720-918
Hyundai Kona 636-750
Ford EcoSport 603-686
Kia Seltos 615-739
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.