Thị trường ô tô, - 05/01/2012 09:06 PM
Pha trộn giữa yếu tố thể thao, sự sang trọng, tiện nghi, mẫu xe Audi A7 Sportback mới đang trở thành đối thủ cạnh tranh đáng nể với Mercedes-Benz CLS và BMW 5-Series Gran Turismo.

Audi A7 Sportback tích hợp kiểu dáng thể thao, năng động của một chiếc Coup, sự thoải mái tiện nghi của chiếc Sedan và tính tiện dụng của một chiếc wagon. Ngoại hình Audi A7 Sportback mới không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước. Sự cải tiến tập trung vào ở hệ thống đèn pha bi-xenon tiêu chuẩn có khả năng điều chỉnh ánh sáng theo từng góc lái, đèn hậu LED tiêu chuẩn và chức năng đèn chiếu sáng trong mọi điều kiện thời tiết. Thân xe được làm chủ yếu bằng hợp kim nhôn giúp trọng lượng A7 Sportback giảm đi đáng kể.

Audi trang bị cho nội thất A7 Sportback những thiết bị cao cấp: ghế da thể thao Milano, các chi tiết ốp gỗ là điểm nhấn cho không gian nội thất, hệ thống ghế điều khiển điện cùng các chức năng chỉnh điện có hỗ trợ bơm hơi tựa lưng ghế, màn che nắng, hệ thống điều hòa 4 vùng tự động, hệ thống giải trí với hệ thống loa Audi, 16 kênh, đầu đọc CD hỗ trợ MP3, bluetooth cùng hai khe đọc thẻ nhớ, hệ thống điều khiển bằng giọng nói…

Đặc biệt Audi trang bị cho A7 Sportback giao diện cảm ứng cho hệ thống thông tin giải trí MMI cùng chức năng hiển thị trên kính lái HUD lần đầu tiên xuất hiện trên xe Audi. Chức năng kết nối Internet không dây WLAN cho phép A7 Sportback nối bất kỳ thiết bị nào có wifi.

Dưới nắp ca – pô A7 Sportback là khối động cơ 3.0 V6, dung tích 2995cc cho công suất tối đa đạt 310 mã lực tại vòng tua 5.500 đến 6.500 vòng/phút và mô-mem xoắn 440Nm tại 2.900 đến 4.500 vòng/phút. Động cơ này cho phép Audi A7 Sportback tăng tốc từ 0 lên 100km trong vòng 5.6s và đạt tốc độ tối đa 250km/h.

Audi A7 Sportback tiết kiệm nhiên liệu hơn nhờ vào hệ thống srart – stop. Hệ thống này sẽ tự động ngắt động cơ khi xe dừng. A7 Sportback có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 8.2 lít/100km.

Hệ thống an toàn của A7 Sportback được Audi khá chăm chút với: Hệ thống lựa chọn chế độ lái của Audi, hệ thống cân bằng điện tử với bộ vi sai điện tử chống trượt, kiểm soát lực kéo, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, camera lùi, hệ thống túi khí gồm túi khí dành cho lái xe và hành khách phía trước, túi khí hai bên hông…

Tại Mỹ Audi A7 Sportback công bố giá bán là 59.250 USD. Tại Việt Nam đại lý chính thức của Audi phân phối A7 Sportback với 12 màu sắc. Khách hàng có thể lựa chọn hiệu ứng màu theo ánh kim hoặc ngọc trai. Đi kèm là chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn số km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.