Thị trường ô tô, - 11/01/2012 05:44 PM
R – Class là mẫu xe được đánh giá là kém thời trang nhất trong tất cả các sản phẩm của Mercedes-Benz. Sang phiên bản 2011 Mercedes đã có nhiều cải tiến mới nhằm khắc phục điểm yếu vế mặt ngoại hình của R – Class.

Những cải tiến trên R – Class phần lớn nằm ở ngoại hình chiếc xe với toàn bộ phần mũi xe được thiết kế lại, lưới tản nhiệt dạng nan mạnh mẽ nổi bật logo ngôi sao ba cánh ở giữa nay được mở rộng và sâu hơn. Đèn pha hình thang thay cho hình dẹt chạy dọc của phiên bản trước, đèn sương mù được thay thế bằng cụm đèn định vị LED, cụm đèn hậu sử dụng nhiều đèn LED hơn.

Thân xe nổi bật với những đường viền nhôm, những đường gờ lỏm chạy dọc thân xe. Thêm vào đó là bộ la-zăng và gương chiếu hậu được thiết kế mới, cản sau phong cách ống xả hình thang tạo điểm nhấn cho phần đuôi xe.

Không gian nội thất R – Class 2011 là sự kết hợp hài hòa giữa chất lượng và thẫm mỹ. Điều này thể hiện ở các thiết bị điều khiển được bọc mềm mại, những đường viền bằng nhôm hoặc gỗ tinh tế…

Giống như các sản phẩm khác của Mercedes-Benz, nội thất của R – Class 2011 mang đến cho người sử dụng sự thoải mái và tiện nghi nhất. Ghế lái điều chỉnh điện được thiết kế phù hợp với những cử động, hành vi và tầm nhìn của người lái. Hàng ghế sau tiện nghi tích hợp tính năng sưởi ấm, thông hơi và tự động bơm căng ghế.

Với R – Class 2011 người sử dụng không chỉ có hệ thống ghế ngồi tiện nghi và thoải mái mà còn rất linh hoạt, khi gấp hàng ghế sau khoang chứa có sức chứa lên tới 939lít. Thay đổi lớn nhất ở nội thất R – Class mới là tăng lên 7 chỗ so với 6 chỗ như các đời trước.

Nội thất R - Class 2011 có khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí cao nhất của khách hàng mang tới những chuyến đi hứng khởi và tràn đầy niềm vui. Hệ thống nghe nhìn tiêu chuẩn được lắp đặt trên từng hàng ghế như: Màn hình màu 12.7cm, hệ thống âm thang 6 CD, cổng kết nối các thiết bị ngoại vi, kết nối Bluetooth, bàn phím điện thoại…

Hệ thống điều hòa tự động THERMATIC phân chia 2 vùng khí hậu khác nhau cho người lái và hành khách phía trước, tích hợp bộ lọc và khử mùi. Cửa sổ trời với khả năng mở rộng hơn hẳn so với các loại xe khác mang nhiều ánh sáng và không khí hơn vào bên trong xe tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Động cơ 3.0 V6 dung tích 2996cc cung cấp sức mạnh cho R – Class 2011 vận hành vượt trội. Khối động cơ này cho công suất tối đa 231 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô-mem xoắn 300Nm tại 2500 đến 5000 vòng/phút. R – Class 2011 tăng tốc từ 0 lên 100km trong vòng 9.7s và vận tốc tối đa đạt 222km/h.

Mercedes Việt Nam đưa ra giá bán 3.129 tỉ đồng cho R – Class 2011 (giá đã bao gồm VAT, thuế tiêu thụ đặc biệt cập nhập ngày 1/11/2011)

Ảnh minh họa (Nguồn doanh nghiệp)

Video Mercede R – Class  2011.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.