Xe mới, - 25/10/2022 04:00 PM
Sau những lần lộ diện chạy thử trên phố, thì mới đây Toyota Innova 2023 đã có những hình ảnh chính thức đầu tiên mang phong cách khá giống với Highlander hay RAV4.

Hãng xe Nhật vừa bất ngờ tung ra hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe Innova mới, cho thấy tin đồn mẫu MPV 2023 này có thể được ra mắt tại Indonesia vào tháng 11 là hoàn toàn có cơ sở với tên gọi mới là Innova Zenix.

hinh-anh-dau-tien-cua-toyota-innova-the-he-moi-duoc-dang-tai-co-nhieu-chi-tiet-thu-vi

Tuy nhiên, hình ảnh mà Toyota tung ra mới chỉ cho thấy một phần thiết kế của phần đầu Toyota Innova 2023. Nhưng cũng có thể thấy lưới tản nhiệt của mẫu xe này được thiết kế hoàn toàn mới, bên trong lưới tản nhiệt là những mắt lưới hình tổ ong mới thay vì nan nằm ngang như thế hệ cũ.

Phần đèn pha cũng được tái thiết kế có phần thanh mảnh và hiện đại hơn, kết hợp với đèn LED định vị ban ngày, cản trước, khe gió, hốc đèn sương mù cũng được tái thiết kế mang lại cảm giác thể thao hơn so với thế hệ trước.

hinh-anh-dau-tien-cua-toyota-innova-the-he-moi-duoc-dang-tai-co-nhieu-chi-tiet-thu-vi

Có thể thấy được phần đầu của Toyota Innova 2023 có phong cách khá giống những mẫu SUV của hãng như Highlander hay RAV4. Đáng tiếc hình ảnh lộ diện mới chỉ thấy được một phần phía trước, các chi tiết khác xung quanh gần như dấu kín hoàn toàn.

Nhưng theo các hình ảnh chạy thử nghiệm được lộ diện trước đó thì đèn hậu chưa phải là Led toàn phần, cửa sau được mở theo cách truyền thống thay vì trượt như đồn đoán, xe cũng được trang bị lại bộ mâm lớn hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

hinh-anh-dau-tien-cua-toyota-innova-the-he-moi-duoc-dang-tai-co-nhieu-chi-tiet-thu-vi

Theo một số thông tin thì Toyota Innova 2023 sẽ chuyển qua kết cấu khung gầm liền khối tương tự như Toyota Corolla Cross với chiều dài ước tính khoảng 4.700 mm và trục cơ sở 2.850 mm và nhẹ hơn 170 kg. Một số khác cho rằng Toyota Innova là phiên bản 7 chổ của Corolla Cross.

Ngoài ra, Toyota Innova 2023 cũng có thể có thêm phiên bản Hybrid tương tự như Corolla Cross. Dự kiến sẽ có 3 phiên bản mới của Toyota Innova sẽ được mở bán tại Indonesia với mức giá quy đổi ước tính từ 632 đến 987 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.