Thị trường ô tô, - 10/09/2022 07:05 AM
Tại Việt Nam, thương hiệu ô tô KIA được tập đoàn Thaco sản xuất và phân phối chính thức. Các mẫu xe KIA đang có mặt trên thị trường như Soluto, Morning, Sonet, Seltos, Sorento, K5, K3, Sportage và Carnival.

Tại Việt Nam, thương hiệu ô tô KIA được tập đoàn Thaco sản xuất và phân phối chính thức. Các mẫu xe KIA đang có mặt trên thị trường như Soluto, Morning, Sonet, Seltos, Sorento, K5, K3, Sportage và Carnival.

Sau đây, chúng tôi xin gửi đến Quý độc giả bảng giá xe KIA mới nhất tháng 09-2022.

Giá xe KIA New Morning

Kích thước của KIA Morning 2022 đã được tinh chỉnh. Theo đó, chiều cao giảm 5mm, từ 1.490 mm còn 1.485 mm, chiều dài cơ sở từ 2.385 mm tăng lên 2.400 mm. Do đó, khoảng để chân của xe sẽ rộng hơn, đặc biệt là ở hàng ghế thứ hai. Các thông số kích thước còn lại vẫn giữ nguyên. So cùng phân khúc, trục cơ sở của KIA Morning 2022 dài hơn VinFast Fadil (2.385 mm) và ngắn hơn Hyundai i10 (2.425 mm).

 

Điểm nhấn của hệ thống trang bị tiện nghi trên KIA Morning 2022 chính là sự xuất hiện của màn hình cảm ứng 8 inch đặt nổi trên bảng táp lô. Màn hình này hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh qua bluetooth để gọi điện, Carplay/Android Auto nghe nhạc, xem bản đồ.

Giá xe KIA New Morning và khuyến mãi tháng 09-2022

Bên cạnh đó, hãng xe cũng đang phân phối song song KIA Morning thế hệ tiền nhiệm với mức giá bán như sau

Giá xe KIA Soluto

KIA Soluto là mẫu sedan hạng B sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, không gian nội thất rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, vận hành đi phố ở mức ổn,... Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7-in AVN cùng hệ thống âm thanh vòm 6 loa đáp ứng tốt nhu cầu giải trí trong xe. Khoang hành lý có dung tích lớn đến 475 lít đáp ứng tốt nhu cầu chở hành lý của khách hàng.

KIA Soluto là lựa chọn tối ưu để phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau
KIA SOLUTO được trang bị Động cơ Kappa 1.4L thế hệ mới, với 2 phiên bản: hộp số tự động 4 cấp có khả năng chuyển số thông minh và hộp số sàn 5 cấp có tỷ số truyền động tối ưu, đáp ứng tốt mọi điều kiện vận hành thực tế và tiết kiệm nhiên liệu.

Giá xe KIA Soluto và khuyến mãi tháng 09-2022

Giá xe KIA K3

Sau 10 năm bán tại thị trường Việt Nam, hơn 50,000 chiếc K3 (Cerato) đã đến tay khách hàng. Trong năm 2021, mẫu sedan hạng C xứ kim chi đã bán hơn 10,000 xe – khẳng định vị thế là một trong những “con gà đẻ trứng vàng” của Kia tại Việt Nam

Kia K3 2022 vẫn sử dụng nền tảng khung gầm thành công từ thế hệ tiền nhiệm. Các thông số kích thước Dài x Rộng x Cao của xe là 4,640 x 1,800 x 1,450 (mm). Chiều dài cơ sở 2,700 (mm) không thay đổi.

Giá xe KIA K3 và khuyến mãi tháng 09-2022

Giá xe KIA K5

Nhìn từ phía trước, Kia K5 gây ấn tượng ở lưới tản nhiệt “Mũi hổ – Tiger Nose” với họa tiết lấy cảm hứng từ hình tượng “Shark skin” có cấu trúc đa tầng đan xen độc đáo. Hệ thống đèn pha LED với dải đèn “Heart beat -” đặc trưng của thương hiệu KIA được cách điệu nối liền với lưới tản nhiệt, mang lại diện mạo thể thao cuốn hút hơn cho mẫu xe . 

Không gian phía sau rộng rãi, tích hợp nhiều tiện nghi như sưởi hàng ghế sau (phiên bản GT-Line); cửa gió điều hòa tích hợp 2 cổng sạc USB; Rèm che nắng kính sau dạng ẩn; đèn LED cảm ứng; cửa sổ trời toàn cảnh Panorama; 

Giá xe KIA K5 và khuyến mãi tháng 09-2022

Giá xe KIA Sonet

Kia Sonet là mẫu xe đa dụng mang phong cách xe SUV đô thị nhỏ gọn với chiều cao gầm xe đạt 205 mm. Kia Sonet được lắp ráp tại Việt Nam và có 4 phiên bản cùng giá khởi điểm 499 triệu đồng.

 

Kia Sonet được trang bị động cơ Smartstream 1.5G thế hệ mới của tập đoàn KIA, kết hợp với hộp số vô cấp Smartstream IVT. Theo nhà sản xuất, mức tiêu hao nhiên liệu hiệu quả chỉ từ 5,7l/100km cho đường hỗn hợp.

Giá xe KIA Sonet và khuyến mãi tháng 09-2022

Giá xe KIA Seltos

Chính thức trình làng thị trường Việt Nam vào tháng 9/2020, KIA Seltos chỉ mất đúng 4 tháng sau đó để vượt mặt Hyundai Kona và giành lấy vị trí ngôi vương trong phân khúc SUV hạng B. Mẫu xe dễ dàng chiếm được tình cảm của người dùng bởi diện mạo tươi trẻ theo phong cách Hàn, sở hữu đầy ắp trang bị tiện nghi, không gian rộng rãi cùng giá bán khá cạnh tranh.

 

Giá xe KIA Seltos và khuyến mãi tháng 09-2022

Giá xe KIA Sportage

Tại quê nhà, KIA Sportage là chiếc C-SUV bán chạy nhất phân khúc trong năm 2021 với hơn 16.000 hợp đồng đặt mua xe chỉ sau 1 tháng ra mắt. Nhiều chuyên gia ô tô đánh giá xe KIA Sportage rất cao không chỉ về thiết kế ấn tượng, bắt mắt mà còn về không gian rộng rãi và giàu công nghệ, mang đến những trải nghiệm khác biệt cho người sử dụng. 

Giá xe KIA Sportage và khuyến mãi tháng 09-2022

Giá xe KIA Sorento

Bước sang thế hệ mới, Sorento khiến nhiều người trầm trồ vì vẻ ngoài cuốn hút đầy tinh tế, công nghệ hiện đại đến choáng ngợp, động cơ khung gầm mới vận hành tối ưu hơn,… Với sự nâng cấp toàn diện, KIA Sorento 2022 được đánh giá là hấp dẫn không kém đối thủ Hyundai SantaFe.

Giá xe KIA Sorento và khuyến mãi tháng 09-2022

Giá xe KIA Carnival

Mẫu xe đáp ứng tốt nhu cầu chở 7 người lớn Sedona nay đã chính thức đổi tên thành KIA Carnival. Ở lần nâng cấp này, giới chuyên môn đánh giá xe KIA Carnival 2022 có sự đổi mới toàn diện, ấn tượng nhất là trang bị công nghệ ngập tràn. Không những thế, Carnival đã không còn gói gọn trong phân khúc thuần MPV như trước mà được thay thế bằng một khái niệm mới - SUV đô thị.

Giá xe KIA Carnival và khuyến mãi tháng 09-2022

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.