Thị trường ô tô, - 04/04/2023 11:39 AM
Sau sự ra mắt phiên bản Stormtrak ở Thái Lan hay Wildtrak X tại Úc thì mới đây hãng Ford lại tiếp tục hé lộ phiên bản Tremor 2023 mới ở thị trường Anh quốc.

Tremor 2023 được xem là phiên bản tăng cường khả năng off-road của Ranger XLT. Để phù hợp với việc chạy off-road hơn, Ford đã cải tiến lại hệ thống treo, khung gầm và hệ thống lái chỉnh điện. Ngoài ra, khoảng sáng gầm của xe tăng thêm 26 mm và rộng hơn 30 mm so với Ford Ranger XLT.

Giống như Wildtrak X ở thị trường Úc, Ford Ranger Tremor thế hệ mới cũng được bổ sung giảm xóc Bilstein mới với thiết kế ống đơn và đi kèm bình dầu rời bên ngoài. Không chỉ vậy, hệ thống điều hướng mô-men xoắn Trail Turn Assist giúp giảm 25% bán kính vòng quay trên Tremor 2023 giống như trên Ford Ranger Tremor và Wildtrak X.

Tiếp đến là chức năng Trail Control là hệ thống kiểm soát hành trình ở tốc độ thấp lần đầu tiên ra mắt trên Ford Ranger Raptor, cho phép cài đặt tốc độ của xe lúc nào cũng dưới 30 km/h để người điều khiển tập trung đánh lái. Ford Ranger Tremor 2023 được định vị giữa giữa phiên bản XLT và Wildtrak.

Những trang bị ngoại thất đáng chú ý của mẫu bán tải này là màu bộ mâm sơn đen và đi cùng vỏ địa hình AT, bệ bước chân bằng nhôm bên sườn và thanh thể thao trên thùng hàng, móc kéo lộ thiên trên đầu xe, lưới tản nhiệt màu tối, vành hợp kim 17 inch, lốp chạy mọi địa hình General Grabber AT3 265/70 R17 và những chi tiết ngoại thất màu xám Boulder Grey.

Điểm đặc biệt của Ford Ranger Tremor 2023 khác với Wildtrak X 2023 chính là dùng đèn pha Halogen thay vì đèn LED, cũng không có dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "C" bao quanh đèn pha.

Nội thất của Tremor 2023 được trang bị đầy đủ và tiện nghi với ghế và thảm sàn bọc vinyl chống nước, dãy 6 công tắc trên trần xe, được dùng để chỉnh các phụ kiện off-road lắp thêm như tời kéo hay dải đèn LED phụ trợ.

Ford Ranger Tremor 2023 sử dụng động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp kép với dung tích 2.0L, cho công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

So với Ranger Wildtrak đang bán tại Việt Nam thì Ranger Tremor 2023 được trang bị nhiều phụ kiện để tăng cường khả năng off-road hơn. Hiện tại, mẫu xe bán tải này đang được bán với giá niêm yết của Wildtrak là 965 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.