Thị trường ô tô, - 04/09/2021 09:20 AM
SUV siêu nhỏ Hyundai Casper đã được thử nghiệm trong một thời gian rất dài và mới đây những hình ảnh giới thiệu của chiếc xe đã được công bố trực tuyến. Ngay sau khi đó, ngoại hình ngoài đời thực của Hyundai Casper 2021 cũng đã lộ diện.

Những hình ảnh thực tế cho Hyundai Casper 2021 sẽ có hai phiên bản. Một trong số đó là bản thông thường trong khi bản còn lại là biến thể Turbo. Hyundai dự kiến tung Casper ra thị trường vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2022.

Ngoại hình của Hyundai Casper 2021

hyundai casper 2021

Về thiết kế, Hyundai Casper có phần đầu xe rất độc đáo. Cụ thể, nắp capo có dải màu đen bóng lớn chạy từ đầu này đến đầu kia. Đèn xi-nhan được đặt bên trong dải màu đen này. Ở giữa hai đèn xi-nhan là logo Hyundai lớn. Để mang tới một diện mạo SUV hơn, Hyundai đã trang bị cho Casper một cản va lớn có tông màu kép. Lưới tản nhiệt phía trước khá nhỏ với dạng mắt lưới tam giác chưa từng thấy trên các dòng xe Hyundai khác. Một điểm nhấn khác là cặp đèn pha hình tròn tích hợp ngay trong lưới tản nhiệt của xe.

hyundai casper 2021

Cả hai phiên bản Turbo và bản thường đều đi kèm với đèn pha kiểu projector hình tròn với đèn chạy ngày LED ở viền. Ở một phiên bản khác có một cặp đèn hình tròn nhỏ nằm ngay trên lưới tản nhiệt. Tùy phiên bản mà phần lưới tản nhiệt được sơn màu đen hay màu bạc.

hyundai casper 2021 mới

Ở phần thân, Hyundai Casper 2021 có đường ray trên mái và các biến thể cao hơn cũng sẽ có cửa sổ trời chỉnh điện. Mâm bánh của xe khá bắt mắt với thiết kế 6 chấu kép màu bạc.

hyundai casper

Phần đuôi xe Hyundai Casper cũng có thiết kế độc đáo không kém đầu xe. Một dải đèn với họa tiết tam giác chạy từ đầu này sang đầu kia của cửa cốp. Huy hiệu Hyundai nằm ở trung tâm đuôi xe và ngay bên dưới nó là logo Casper. Đèn báo rẽ, đèn phản quang được đặt trên cản và đèn lùi được đặt ở phần dưới của cản va.

Thông số Hyundai Casper 2021

Hyundai Casper được cho là dựa trên nền tảng K1, tương tự như Hyundai i10 đang bán ở Việt Nam. Về thông số, Hyundai Casper có chiều dài 3.595mm, chiều rộng 1.595mm, chiều cao 1.575mm và chiều dài cơ sở 2.400mm. Khi so với Hyundai i10 hatchback có kích thước dài x rộng x cao là 3.805 x 1.680 x 1.520 mm, Hyundai Casper thậm chí còn ngắn hơn 200 mm, hẹp hơn 85 mm, chỉ có chiều cao là nhỉnh hơn 55 mm. Như vậy, Hyundai Casper 2021 có thể coi là bản SUV của Hyundai i10 vốn được đông đảo khách hàng Việt Nam ưa thích. Với khoảng trống lớn trong phân khúc SUV siêu nhỏ tại nước ta, Hyundai Casper 2021 có thể sẽ làm nên chuyện lớn nếu được đưa về nước trong thời gian tới.

hyundai casper 2021

Hyundai Casper 2021 dự kiến có một động cơ xăng hút khí tự nhiên 1,1 lít hoặc 1,2 lít và một động cơ xăng tăng áp 1,0 lít. Phiên bản hút khí tự nhiên sẽ có lựa chọn hộp số sàn và số sàn tự động, phiên bản máy xăng tăng áp chỉ có lựa chọn hộp số sàn. Hyundai sẽ nhận đặt hàng Casper từ đầu tháng 9 tại thị trường Hàn Quốc. Các thị trường khác tại châu Á sẽ phải đợi tới cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.