Khám Phá, - 01/04/2020 10:52 PM
Mới đây, trên mạng xã hội Thái Lan xuất hiện hình ảnh chiếc Gallardo đang “tắm” dưới sông khiến nhiều người chơi xe không chỉ tại Thái Lan mà Việt Nam đều tiếc thay cho chủ xe.

Đây là chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Bicolore, ra mắt tại Triển lãm ô tô Qatar 2011. Trong hình ảnh, chiếc siêu xe bị ngập nước gần hết, chỉ còn lại 1 phần capo và khoang nội thất nổi lên trên.

gallardoduoisong-cafeautovn-1    gallardoduoisong-cafeautovn-2

Chủ nhân của chiếc xe cũng chính là người cầm lái, và anh ta không thể ra khỏi xe. Trong video có thể thấy, ban đầu anh ấy cố gắng đạp ga để chiếc Gallardo “bơi” vào bờ…

 

Cũng theo nguồn tin thì chiếc xe mất lái lao xuống sông, và phải mất đến khoảng 3-4 tiếng sau – từ chiều cho đến tối – thì siêu xe hàng thửa này mới được kéo lên bờ.

gallardoduoisong-cafeautovn-3    gallardoduoisong-cafeautovn-4

Sự việc thu hút rất nhiều người quan tâm. Một số tài khoản facebook Thái Lan bình luận dí dỏm: “Điện thoại còn có chế độ máy bay, tại sao xe không có chế độ thuyền?!” hay “Trời nóng quá nên bò xuống tắm”, “Anh cho bò xuống tắm tí rồi lên mà bu ra xem làm gì – chủ xe nói”.

gallardoduoisong-cafeautovn-5    gallardoduoisong-cafeautovn-6

May mắn thay, mực nước sông còn khá thấp nên chiếc xe khi rơi xuống đã chạm đến lớp bùn. Khi kéo lên, phần bánh xe và gầm, cản trước, đuôi xe dính rất nhiều bùn.

gallardoduoisong-cafeautovn-7   gallardoduoisong-cafeautovn-8

Có lẽ sau vụ tai nạn hi hữu này, chủ nhân của xe sẽ phải bỏ ra một chi phí khá lớn để phục hồi chiếc Lamborghini Gallardo bản đặc biệt này.

gallardoduoisong-cafeautovn-9   gallardoduoisong-cafeautovn-10

“Siêu bò” này sử dụng động cơ V10 5.2 lít cho công suất tối đa 560 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 540 Nm, có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h tốn 3,8 giây và vận tốc cực đại 323,6 km/h.

gallardoduoisong-cafeautovn-11

Giá bán khởi điểm của Gallardo Bicolore tại châu Âu là 205.000 USD (~4,84 tỷ VNĐ). Tại Việt Nam, số lượng Gallardo rất ít, đặc biệt là chiếc Superleggera vẫn là độc nhất.

gallardoduoisong-cafeautovn-12

Nguồn: S.Thailand, T.T.Donhua

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.