Xe điện, - 06/02/2023 08:20 AM
Mẫu ô tô điện Wuling Mini EV được bán ra với mức giá khởi điểm từ 29.800 NDT, quy đổi ra tiền Việt tương đương một chiếc xe ga Honda SH đời 2022, khoảng 105 triệu đồng.

Mới đây, liên minh SAIC-GM-Wuling đã chia sẻ mức doanh số khủng lên tới 1,11 triệu xe của mẫu ô tô điện Wuling Mini EV sau hơn 2 năm ra mắt trên toàn cầu.

Được biết, Wuling Mini EV là mẫu xe điện thuần túy 4 chỗ cỡ nhỏ. Xe được phân phối với 4 phiên bản khác nhau, gồm phiên bản cơ bản, phiên bản Makaron , phiên bản Gameboy và phiên bản Convertible. Trong đó, các phiên bản Cơ bản và Makaron của Wuling Mini EV chiếm hơn 90% tổng doanh số và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng nội địa.

Là một mẫu EV siêu nhỏ, chiều dài của Wuling Mini EV là 2920mm và chiều dài cơ sở là 1.940 mm. Do kích thước nhỏ nên bán kính vòng quay chỉ 4.2 m. Ngoại trừ phiên bản cơ bản, các phiên bản khác của Wuling Mini EV đều được trang bị điều hòa và bảng điều khiển LCD có hỗ trợ APP di động để truy vấn trạng thái hoạt động của xe.

Về sức mạnh, phiên bản cơ bản của Wuling Mini EV được trang bị động cơ đơn 27 mã lực và phiên bản Gameboy được trang bị động cơ đơn 41 mã lực. Wuling Mini EV sử dụng pin ternary (NMC) và LFP với phạm vi hoạt động là 120 – 300 km (CLTC).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.