Khám Phá, - 23/11/2014 05:55 PM
Thị trường ô tô náo nhiệt vào cuối năm, pha đỗ xe phá vỡ kỷ lục Guinness, Gymkhana 7 cực chất của Ken Block, công nghệ lốp không hơi, xe tải 40 tấn liều mạng quay đầu trên cao tốc là những video “nóng” nhất tuần này.

Thị trường ô tô: Náo nhiệt cuối năm

Thị trường ô tô cuối năm đang vô cùng náo nhiệt với sự ra mắt của nhiều dòng xe mới. Thông thường chỉ trong quý 4 thì doanh số bán xe của các hãng đã có thể chiếm đến 35% doanh số của cả năm. Hơn thế nữa, sự kiện Vietnam Motor Show 2014 cũng là một đòn bẩy thúc đẩy nhu cầu mua xe của người tiêu dùng và làm sôi động thị trường trong nước.

Pha đỗ xe cực chuẩn phá vỡ kỷ lục Guinness

Khoảng cách đỗ xe chỉ dài hơn chiếc xe hơi Mini 3 Door Hatch đúng bằng 8cm, nhưng lái xe Han Yue đã có pha xoay xe ngoạn mục để chiếc xe lọt vào ngay ngắn đúng khoảng cách này. Kỷ lục đạt được tại cuộc thi China Drift Championship tổ chức ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc hôm 14/11 vừa qua.

Gymkhana 7 cực chất của Ken Block

Trong đoạn video dài 12 phút, Ken Block đã đi qua những địa điểm đặc trưng nhất của Los Angeles như tiệm bánh Randy's Donuts, khu phố Hoa, và biểu tượng Hollywood. Đoạn phim cũng không được lồng nhạc mà sử dụng chính tiếng động cơ và lết bánh cực chất của xe để làm nền.

Ấn tượng với lốp không hơi

Dù nhiều dòng lốp không sử dụng hơi đã được giới thiệu trên thế giới, nhưng chưa có mẫu lốp nào thực sự được sản xuất với số lượng lớn. Mới đây, Michelin vừa hiện thực hóa mẫu lốp đặc biệt mang tên Tweel này.

Xe tải 40 tấn quay đầu trên cao tốc

Camera giao thông trên đường cao tốc M6, Anh, ghi lại bằng chứng vụ vi phạm luật giao thông. Nguyên nhân do tài xế 51 tuổi nhầm đường và tìm cách quay lại đúng hướng. Lái xe, đến từ đất nước Lithuania, sau đó chịu 15 tuần tù treo, bị cấm lái xe trong 18 tháng và nộp 133 USD tiền phạt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.