Văn hóa xe, - 15/09/2021 02:31 PM
Đây là lần thứ 2 cầu thủ này công khai mua xe tặng vợ sau khoảng thời gian tập trung lên đội tuyển.

Cụ thể trong thời gian nghỉ ngơi sau thời gian lên tuyển, cầu thủ xứ Nghệ được trở về bên gia đình và trong lần này tiền vệ 9X đã mạnh tay chi hơn 2 tỷ đồng để mua mẫu SUV Mercedes-Benz GLC 200 4Matic để tặng vợ. Điều này có thể thấy ở bảng treo ngay khu vực khi đề tên hai vợ chồng.

tranh-thu-ve-nha-tien-ve-phan-van-duc-tau-ngay-xe-sang-mercedes-benz-glc-200-tang-vo

Trước đó tiền vệ 9X này từng mua mẫu CUV Mazda CX-5 để tặng mẹ, nhưng thực tế thì cầu thủ này sử dụng thường xuyên để đi lại và đưa đón mẹ cho đỡ vất vả hơn vào khoảng đầu năm 2019. Thế nên có thể mẫu xe GLC 200 này ngoài việc tặng vợ thì khả năng cao sẽ sử dụng luôn cho việc đi lại từ nhà tới sân tập.

https://static1.cafeland.vn/cafeauto/hinh-anh/2021/09/15/124/tranh-thu-ve-nha-tien-ve-phan-van-duc-tau-ngay-xe-sang-mercedes-benz-glc-200-tang-vo-4.jpg

Chiếc Mercedes-Benz GLC của tiền vệ Phan Văn Đức thuộc phiên bản 200 4Matic cũng là một trong những mẫu SUV hạng sang bán nhất trong phân khúc nhờ thiết kế ngoại thất hiện đại, nội thất nhiều công nghệ và khả năng vận hành đủ dùng.

tranh-thu-ve-nha-tien-ve-phan-van-duc-tau-ngay-xe-sang-mercedes-benz-glc-200-tang-vo

Xe sủ dụng dụng động cơ 2.0L tăng áp cho công suất 197 mã lực, 320Nm, hộp số 9 cấp dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Xe hiện có mức giá bán khoảng 2.1 tỷ đồng được định vị với các đối thủ như BMW X3, Audi Q4.

tranh-thu-ve-nha-tien-ve-phan-van-duc-tau-ngay-xe-sang-mercedes-benz-glc-200-tang-vo

Có thể thấy thương hiệu Mercedes-Benz được khá nhiều cầu thủ ưa chuộng như Quang Hải, Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Tiến Linh,… nhất là các dòng C-Class và GLC.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.