Sau khi siêu phẩm Ducati Supperleggera V4 được công bố chủ nhân là đại gia Minh Nhựa cùng mức giá hơn 6 tỷ đồng, 2 luồng ý kiến trái chiều đã xuất hiện: Cảm xúc thăng hoa với một siêu phẩm hay 6 tỷ chỉ đổi lại một con xe 2 bánh

Tất nhiên, đây vẫn là câu chuyện cách nghĩ của người có tiền, không phải ai cũng có thể có suy nghĩ như vậy.

Một phần nữa đây là câu chuyên của đam mê, với những người không có quá nhiều đam mê thì sẽ nghĩ việc chi đến 6 tỷ đồng cho một chiếc xe 2 bánh thực sự là điều quá đỗi điên rồ. Nhưng khi đam mê của bạn đã quá cháy thì việc tìm kiếm đỉnh cao của việc thỏa mãn là điều hết sức bình thường.

Ducati Superleggera V4.cafrauto

Ducati Superleggera V4.cafeauto

Và chủ nhân của chiếc xe là đại gia Minh Nhựa. Với hầu hết các anh em đam mê mô tô nói riêng và đam mê xe nói chung, đây đã là cái tên không mấy xa lạ khi anh sẵn sàng chi đến cả gần trăm tỷ cho những chiếc xe của mình thì việc chi thêm 6 tỷ cho một cực phẩm như Ducati Spperleggera V4 cũng là chuyện dễ hiểu.

Ducati Superleggera V4.cafeauto

Theo chính đại gia Minh Nhựa chia sẻ trên trang cá nhân, anh mua chiếc Ducati Supperleggera V4 này không chỉ để thỏa mãn đam mê của bản thân mà đó còn cho anh cơ hội sở hữu một chiếc xe độc nhất. Bên cạnh đó, số hiệu 405 của chiếc xe cũng là một biểu tượng, một dấu ấn với công ty anh và cũng là một dấu ấn đại diện cho sự nghiệp của anh.

Ducati Superleggera V4.cafeauto

Ducati Superleggera V4.cafeauto

Với phần đông mọi người, việc bỏ ra đến 6 tỷ đồng cho một chiếc xe mô tô thực sự có thể là một sự lãng phí. Nhưng khi đam mê đủ cháy và kinh tế đủ tầm thì 6 tỷ không chỉ đổi lại cho một siêu phẩm mà còn là giá trị về tinh thần, về dấu ấn riêng của bản thân thì số tiền đó hoàn toàn xứng đáng.

Ducati Superleggera V4.cafeauto

Ducati Superleggera V4.cafeauto

Ducati Superleggera V4.cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.