Khám Phá, - 09/08/2013 09:28 PM
Không chỉ giới thiệu với người hâm mộ những hình ảnh tuyệt đẹp của mẫu xe Porsche 911 Carrera 4S 5 Million Facebook Fans Edition, Porsche còn tiết lộ quy trình sản xuất và lên màu của mẫu xe đặc biệt này.

Như chúng tôi đã đề cập trong bài viết trước đây, hãng Porsche đã có một chiến lược quảng cáo vô cùng hiệu quả khi thu hút nhiều người hâm mộ tham gia thiết kế mẫu xe kỷ niệm 5 triệu fan Facebook.  Kết quả của sự kiện này là mẫu Porsche 911 Carrera 4S có màu xanh đậm - Aqua Blue Metallic trên thân xe cùng 2 cặp mâm bánh nổi bật với màu trắng. Nối dài từ biểu tượng logo của Porsche là 2 đường viền trắng chạy dọc trên nắp capô, kéo dài lên mui xe. Trên 2 bên thân xe là dòng chữ “5M Porsche fans” màu trắng nổi bật trên dải màu xanh đậm.

Mới đây, hãng xe Đức lại tiếp tục tung lên mạng hình ảnh quy trình sản xuất và sơn màu cho thiết kế này. Mẫu xe đặc biệt sau nhiều giai đoạn từ lắp ráp khung xe, sơn nền, lắp ráp chi tiết, dán các chi tiết trang trí… cho đến giai đoạn thành phẩm giới thiệu đến công chúng.

Mời quý vị cùng theo dõi những hình ảnh chân thực của quy trình sản xuất chiếc Porsche 911 Carrera 4S 5 Million Facebook Fans Edition:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.