Khám Phá, - 24/02/2019 02:45 PM
Triển lãm Osaka Auto Messe mang đến nhiều bản độ ấn tượng cùng với những thiên thần khả ái của xứ sở hoa anh đào.

thu-gian-cuoi-tuan-voi-cac-thien-than-japan

Osaka Auto Messe là một triển lãm ô tô hàng năm được tổ chức tại Osaka, Nhật Bản từ năm 1997. Chủ đề mà triển lãm này hướng đến đó là xe độ. Đây là một trong những triển lãm ô tô lớn nhất tại Nhật Bản. Thông thường, nó được tổ chức trong 3 ngày vào cuối tuần vào giữa tháng Hai.

thu-gian-cuoi-tuan-voi-cac-thien-than-japan

Năm nay, Osaka Auto Messe diễn ra từ ngày 9/2 - 11/2, thu hút khoảng hơn 200.000 khách thăm quan. Với sự tham gia của các hãng xe nổi tiếng trên khắp thế giới như Toyota, Kia, Lexus, Subaru, Aston Martin, Bentley, Ferrari, Lamborghini…

thu-gian-cuoi-tuan-voi-cac-thien-than-japan

Đáng chú ý là những cái tên như chiếc Toyota 86 chạy bằng động cơ của Ferrari F136, hay bản độ của Civic Type R, Spura cũng khiến không ít người ngạc nhiên. Nhà sản xuất phụ tùng Subaru cũng trưng bày rất nhiều sản phẩm như hệ thống phanh, cánh lướt gió, đèn hậu, mâm mui xevà nhiều thứ khác.

thu-gian-cuoi-tuan-voi-cac-thien-than-japan

Tuy nhiên, những bóng hồng Nhật cũng là điểm nhấn đáng chú ý của triển lãm này. Cùng ngắm nhìn những gương mặt thiên thần này qua bộ ảnh dưới đây.

thu-gian-cuoi-tuan-voi-cac-thien-than-japanthu-gian-cuoi-tuan-voi-cac-thien-than-japanthu-gian-cuoi-tuan-voi-cac-thien-than-japanthu-gian-cuoi-tuan-voi-cac-thien-than-japanthu-gian-cuoi-tuan-voi-cac-thien-than-japanthu-gian-cuoi-tuan-voi-cac-thien-than-japanthu-gian-cuoi-tuan-voi-cac-thien-than-japanthu-gian-cuoi-tuan-voi-cac-thien-than-japanthu-gian-cuoi-tuan-voi-cac-thien-than-japan

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.