Kiểu dáng thiết kế mới lạ, bắt mắt
Tổng thể xe như được ghép từ nhiều phần khác nhau tạo nhiều điểm nhấn. Các đường nét cơ bắp, mạnh mẽ chạy dọc thân xe.
Yên xe được chia thành 2 phần tách dời với phần trước thấp hơn đem lại cảm giác thoải mái cho người lái. Phong cách thiết kế đến từ Ý tạo kiểu dáng nam tính, mạnh mẽ.
Taro Imola mang nhiều trang bị và công nghệ hiện đại
Dù ở phân khúc xe ga cỡ nhỏ nhưng Imola vẫn có nhiều trang bị tiêu chuẩn như phanh đĩa trước sau tích hợp ABS, hệ thống treo với phuộc ống lồng ở phía trước và phuộc lò xo đơn ở phía sau. Bộ vành đúc hợp kim với thiết kế bắt mắt.
Taro Imola được trang bị nhiều công nghệ. Đèn pha được thiết kế sắc cạnh với công nghệ LED. Đồng hồ hiển thị được chia làm 3 phần với 2 màn hình LCD cỡ nhỏ và 1 đồng hồ Analog ở giữa, cụm đồng hồ tạo ấn tượng tốt nhờ thiết kế khá đặc biệt.
Cốp xe không quá rộng do yên bị chia đôi nhưng vẫn đủ để đựng 1 mũ bảo hiểm và đồ dùng nhỏ.
Động cơ trang bị trên Taro Imola hiện đại nhưng hiệu suất chưa cao
Xe được trang bị động cơ SOHC làm mát bằng không khí sử dụng hệ thống phun xăng điện tử hiện đại Efi.
Dung tích xy-lanh 150cc sản sinh công suất tối đa 11,5 mã lực và mô-men xoắn 12Nm. Động cơ này hơi lép vế trước đối thủ như Air Blade 150, Bennelli X150 hay Honda Click 160 cắp ra mắt.
Taro Imola vẫn được đón nhận nhờ thiết kế đẹp
Mẫu xe mới đang được phân phối tại châu Âu. Dù không vượt trội về sức mạnh, Imola vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ thiết kế đẹp mắt.
Taro Imola sẽ sớm được phân phối tại thị trường châu Á trong tương lai gần.