Văn hóa xe, - 07/05/2021 07:26 AM
Trong tối ngày 6/5/2021, nam ca sĩ người Thái Bình đăng hình khoe dáng bên cạnh chiếc xe hộp hơn chục tỷ đồng nhanh chóng nhận được lượt tương tác lớn trong cộng đồng.

Theo đó, Sơn Tùng MT-P đăng tải những hình ảnh tạo dáng bên cạnh chiếc xế hộp Mercedes-AMG G 63 với dòng trạng thái ngắn gọn "Finally i got this car ... ! Welcome to my team !!!" ( tạm dịch: Cuối cùng thì tôi cũng nhận được chiếc xe này ...! Chào mừng đến với đội của tôi). Đây vốn là một hành động lạ bởi trước đây nam ca sĩ thường chỉ đăng tải về thời trang hay các dự án âm nhạc.

son-tung-m-tp-cong-khai-dang-anh-mua-mercedes-amg-g-63-hon-13-ty-dong-trong-dem

Dựa trên những hình ảnh đăng tải thì chiếc Mercedes-AMG G 63 của nam ca sĩ người Thái Bình có ngoại thất màu tông trắng, đi kèm mâm AMG 21 inch màu đen, với cụm phanh màu sơn đỏ. Khả năng cao đây là xe nhập khẩu tư nhân bởi theo xe chính hãng chỉ sử dụng mâm đa chấu 20 inch màu bạc. Điều này chắc chắn hơn khi một tư vấn bán hàng cao cấp đã ngầm khẳng định điều này và xe có ống xả xuất hiện ở 2 bên hông xe.

son-tung-m-tp-cong-khai-dang-anh-mua-mercedes-amg-g-63-hon-13-ty-dong-trong-dem

Hiện tại số tiền mà chủ nhân của loạt ca khúc làm khuấy đảo giới trẻ chưa tiết lộ, nhưng theo giới thạo xe thì mức giá của Mer G63 tư nhân có mức giá từ 13 tỷ đồng, chưa bao gồm các chi phí lăn bánh hay các tùy chọn kèm theo, còn giá của xe nhập chính hãng có phần dễ chịu hơn từ 10.95 tỷ đồng chưa bao gồm các tùy chọn cá nhân hóa.

son-tung-m-tp-cong-khai-dang-anh-mua-mercedes-amg-g-63-hon-13-ty-dong-trong-dem

Kể từ khi chiếc Mercedes-AMG G 63 đầu tiên lăn bánh tại thị trường Việt Nam nhanh chóng nhận được sự đón nhận của rất nhiều người dùng bởi hiệu năng sử dụng cũng như tạo dựng hình ảnh rất tốt. Không chỉ Sơn Tùng M-TP mà cả những nhân vật có tiếng trong showbiz đều sở hữu như ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Đoàn Di Băng, hay mới đây là "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tiết lộ sẽ đem Mer G63 về gara của mình. Còn trong giới chơi xe hầu như ai cũng có cho mình một chiếc SUV địa hình sang trọng này tiêu biểu như Nguyễn Quốc Cường, Minh nhựa, Phan Hoàng,….

son-tung-m-tp-cong-khai-dang-anh-mua-mercedes-amg-g-63-hon-13-ty-dong-trong-dem

Mặc dù có giá bán hơn chục tỷ đồng, nhưng Mercedes-AMG G 63 luôn trong tình trạng cháy hàng, những mẫu xe nhập khẩu tư nhân với option có sẵn luôn tìm được chủ nhân nhanh chóng, còn với những tùy chọn riêng người mua buộc phải chờ ít nhất 30 ngày, với xe chính hãng người mua còn phải chờ lâu hơn cho bản tiêu chuẩn, có khi lên đến nữa năm đối với những lựa chọn cá nhân đơn cử như phiên bản Mer G 63 China Blue của vợ chồng doanh nhân Nguyễn Quốc Cường - Đàm Thu Trang.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.