Khám Phá, - 13/02/2020 12:52 AM
Giải thưởng Oscar năm nay chứng kiến cơn sốt mang tên Ký sinh trùng – tác phẩm điện ảnh bom tấn mang vinh quang về cho châu Á.

Với 4 giải Oscar cùng kỳ tích lần đầu tiên trong lịch sử 92 năm của Oscar, bộ phim Hàn Quốc đã gần như chiếm hết sự chú ý của giới truyền thông. Nhưng bên cạnh Ký sinh trùng, vẫn còn một tác phẩm nữa cần được nhắc đến. Đó chính là ‘Ford v Ferrari’, bộ phim nói về quyết tâm chinh phục đường đua Le Mans của thương hiệu xe hơi nước Mỹ trước sự thống trị của đối thủ hùng mạnh đến từ Ý.

Còn có tên gọi khác là ‘Le Mans 66’, tác phẩm này đã nhận được 4 đề cử và đoạt hai giải thưởng Oscar dành cho dựng phim và dàn dựng âm thanh xuất sắc nhất. Như vậy, sau 53 năm kể từ Grand Prix mới có một bộ phim xoay quanh đề tài đua xe giành được giải thưởng cao quý của Viện hàn lâm khoa học và nghệ thuật điện ảnh Mỹ.

Dù được đánh giá cao về nội dung nhưng Ford v Ferrari lại không thành công về mặt doanh thu phòng vé tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.