Độ xe, Văn hóa xe, - 25/05/2022 08:00 AM
Sau loạt gói độ làm nên tên tuổi với những mẫu xe Mercedes, thì mới đây thương hiệu Brabus đã tung thêm những gói nâng cấp công suất khác cho dòng xe thể thao Porsche 911.

Thực tế Brabus đã có không ít bản nâng cấp cho các mẫu xe đến từ các thương hiệu như Jaguar, Land Rover, Tesla... đặc biệt là thương hiệu Mercedes có khá nhiều gói độ của Brabus. Mới đây hãng độ này còn lấn sân sang cả thương hiệu xe thể thao Porsche.

mo-rong-tep-khach-hang-brabus-tung-goi-do-danh-cho-xe-the-thao-porsche-911

Cụ thể mẫu xe Porsche 911 Turbo S Cabriolet sẽ có 2 gói nâng cấp Brabus 820 và 720 trong thời gian tới. Chi tiết hơn thì gói 820 được Brabus đặt tên PowerXtra P38S-820 khi đẩy hiệu suất của 911 Turbo S lên đến 820 mã lực, 950Nm nhờ đó xe chỉ mất 2.5 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 340km/h, nguyên bản xe phải mất 2.7 giây để tăng tốc và giới hạn ở tốc độ 330km/h.

Để đạt được điều đó, Brabus đã nâng cấp khá nhiều ở trong khoang máy như tăng áp mới, hiệu chỉnh ECU, tăng cường hệ thống xả Inconel có van pô để điều chỉnh âm lượng. Còn với gói 720 hay PowerXtra PS38S-720 thì người dùng chỉ có bản đọc map động cơ mới nhưng cũng đủ đưa công suất xe lên đến 720 mã lực với thời gian tăng tốc 0-100km/h chỉ còn 2.6 giây và tốc độ tối đa 335km/h.

mo-rong-tep-khach-hang-brabus-tung-goi-do-danh-cho-xe-the-thao-porsche-911

Tuy nhiên gói độ Brabus dành cho Porsche 911 Turbo S Cabriolet vẫn chỉ ở mức cơ bản không có quá nhiều thay đổi ở thiết kế mà chỉ tập trung vào hiệu suất vận hành, ngoài ra các logo Poesche cũng được thay thế bằng logo Brabus, mâm xe cũng chuyển sang loại Monoblock, các cánh chia và cánh gió được làm bằng sợi carbon, bên trong nội thất đều được phủ da. Chiếc Porsche đầu tiên được Brabus độ sử dụng tông màu đen đỏ nhưng nếu thích người dùng vẫn có thể tùy biến cho riêng mình.

mo-rong-tep-khach-hang-brabus-tung-goi-do-danh-cho-xe-the-thao-porsche-911

Mặc dù được xếp vào nhóm xe thể thao, nhưng Porsche 911 vẫn được đánh giá cao về cảm giác lái, hiệu suất vận hành khi so sánh với các dòng siêu xe như Ferrari, Lamborghini, Mclaren, đặc biệt là giá bán có phần dễ tiếp cận hơn. Hiện tại, Porsche Việt Nam đang phân phối phiên bản cao nhất là 911 Turbo có giá công bố chính hãng từ 13.03 tỷ đồng, tuy nhiên đây chỉ là giá tiêu chuẩn, do đó chi phí sở hữu cuối cùng sẽ tăng lên nếu kèm theo option khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.