Khám Phá, - 06/01/2016 04:45 PM
Trong vai sale của một đại lý Mitsubishi, tay đua nữ Leona Chin đã khiến những khách hàng lái thử dòng xe Triton phải phát hoảng với khả năng drift xe chuyên nghiêp của mình.

Đóng vai một nữ nhân viên bán hàng của một đại lý Mitsubishi, Leona có vẻ khá nhút nhát và thiếu kinh nghiệm. Cô không gây được nhiều ấn tượng với khách hàng khi giới thiệu về dòng xe Triton mới.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi khi cô mời khách hàng lái thử phiên bản Triton Phantom mới ra mắt với số lượng có hạn tại thị trường Malaysia. Sau khi khách hàng đã có những trải nghiệm sau tay lái, Leona Chin đã bất ngờ cầm vô lăng và trình diễn khả năng drift chuyên nghiệp của mình. Và đương nhiên những khách hàng bất đắc dĩ của cô đã có một phen hoảng hồn.

Leona Chin không chỉ là một tay đua nữ chuyên nghiệp của Malaysia mà cô còn được mệnh danh là nữ hoàng drift tại quốc gia này. Trên kênh Youtube, Leona Chin luôn khiến fan hâm mộ thích thú với loạt clip “camera giấu kín” và đây là một video trong series này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Leona Chin, drift