Khám Phá, - 24/11/2014 10:22 PM
Trong 3 ngày từ 21,22 và 23 tháng 11, tại Phòng trưng bày Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội diễn ra chuổi hoạt động nghệ thuật Davines Art Series số 3 với chủ đề “Giá trị sống” với sứ mệnh kết nối giữa văn hóa, nghệ thuật, nghệ sĩ và công chúng, hướng tới việc bảo tồn và phát triển các ngành nghề thủ công gắn với một số làng nghề tiêu biểu ở Việt Nam.

Ngày nay, các ngành nghề thủ công và truyền thống dần mai một và mất đi theo năm tháng để nhường chỗ cho các ngành có công nghệ tiên tiến cho năng suất và sản lượng cao. Các giá trị văn hoá gốc dần bị lu mờ trước những giá trị mới và thực dụng hơn, cuộc sống hiện đại đang đẩy lui dần những thói quen văn hoá mà con người hằng công xây dựng. Con người giờ đây nhanh nhạy hơn, thực dụng hơn và hiểu biết hơn về công nghệ nhưng họ lại bị đẩy xa hơn những giá trị văn hóa gốc.

Xuất phát từ thực tế trên, Triển lãm Davines Art Series số 3 – Giá trị sống được lấy cảm hứng từ cuộc đấu tranh để gìn giữ bản sắc văn hóa trong dòng chảy của cuộc sống hiện đại mà bản thân Davines là một thành viên không mệt mỏi.

Davines Art Series số 3 giới thiệu các tác phẩm mới của 6 nghệ sĩ dưới sự chọn lựa của họa sỹ Lê Thiết Cương với vai trò giám tuyển. 6 nghệ sĩ được mời sẽ trình bày các tác phẩm mới, hướng sáng tạo mới của mình trên 6 ngành nghề và sản phẩm truyền thống như: Guốc mộc, quạt giấy Chàng Sơn, áo bông và lụa Vạn Phúc...

Trong khuôn khổ triển lãm, ông Phạm Bửu Hội cũng đã có những nét giới thiệu hết sức chi tiết về mẫu coupe siêu sang Rolls-Royce  Wraith. Chiếc xe được Rolls-Royce Motor Cars Hanoi chính thức giới thiệu vào 2/10.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.