Khám Phá, - 25/06/2020 03:55 PM
Có thể thấy gần đây những chiếc xe máy 150cc đã dần được trang bị phuộc Upside down, với lợi thế là đẹp và êm ái nhưng tuy nhiện loại phuộc này vẫn chưa thể phù hợp với điều kiện di chuyển ở Việt Nam.

Usd-cafeautovn-1

Không ai phủ nhận lợi thế của một cây phuộc hành trình ngược tuy nhiên điều đáng nói là với điều kiện hoạt động đa dạng của những chiếc xe máy tại Việt Nam loại phuộc này lại rất dễ gặp hư hỏng. Xe máy tại Việt Nam phải hoạt động dưới rất nhiều dạng địa hình khác nhau, đường đầy đất đá bụi bẩn, chính những lý do này mà một cây phuộc Upside Down thường bị xì dầu.

Usd-cafeautovn-2

Phuộc Upside Down có ty phuộc thấp rất dễ bị đất đá văng vào khi xe di chuyển và chỉ cần một vết xước đủ lớn cây phuộc sẽ bị chảy dầu buộc phải thay thế. Chính vì vậy khi sử dụng loại phuộc này người dùng phải thật cẩn thận. những loại phuộc hành trình ngược trên các mẫu xe phân khối lớn có giá đều từ vài chục triệu đồng trở lên, tệ hơn là những cây phuộc độ chế chỉ có giá vài triệu đồng đương nhiên sẽ rất dễ hỏng. Tiền nào của đó.

Usd-cafeautovn-3

Chất lượng của phuộc cũng là một điều đáng nói khi nhắc đến độ bền lúc hoạt động, với nhiều công nghệ chi phí để sản xuất phuộc hành trình ngược cao hơn nhiều phuộc ống lồng thông thường, những chiếc xe máy chỉ vài chục triệu thì nhà sản xuất buộc phải sử dụng những loại phuộc thường có chất lượng không quá tốt để giảm giá thành.

Usd-cafeautovn-4

Vì vậy tại Việt Nam các biker nên ưu tiên chọn các dòng xe máy sử dụng phuộc ống lồng thông thường và cũng không nên độ phuộc hành trình ngược.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.