Khám Phá, - 12/07/2020 03:35 PM
Cảm giác khi mua một chiếc xe mới chắc hẳn rất thú vị và hạnh phúc đối với đa số mọi người. Nhưng đối với 2 bố con người Đức trong câu chuyện sau đây, thì cảm giác đấy suýt nữa đã biến thành cơn ác mộng.

Tất cả bắt đầu từ chiếc Tesla Model 3 được mua online...

Vào đầu tháng 6, chính phủ Đức thông báo tiền hỗ trợ cho người mua xe điện sẽ tăng gấp đôi từ giờ cho đến hết năm nay. Và khi biết thông tin ấy, một ông bố cùng cậu con trai quyết định thay thế chiếc Ford Kuga của gia đình bằng một chiếc Tesla Model 3 phiên bản tiêu chuẩn.

vanhoaxe-cafeautovn-1

Người con trai chia sẻ trên Reddit, rằng bố cậu đã đặt mua online chiếc Model 3 khoảng 9 giờ tối. Tuy nhiên, trong lúc thực hiện thì ông ấy phát hiện ra khâu thanh toán bị lỗi, dẫn đến quá trình đặt mua không thành công.

vanhoaxe-cafeautovn-2

Với mong muốn được sở hữu chiếc xe, người bố liên tục thực hiện lại nhưng vẫn thất bại. Mãi đến 11 giờ đêm thì ông ấy mới chính thức “chốt đơn” được chiếc Tesla.

vanhoaxe-cafeautovn-3

Nhưng...cả hai sớm nhận ra những “đơn hàng lỗi” thật ra đã thực hiện thành công. Kết quả là họ đã vô tình đặt mua 28 chiếc Model 3 có trị giá 52.000 euro (~1,3 tỷ VNĐ) mỗi chiếc, và tổng số tiền của hóa đơn đó lên tới con số 1,4 triệu Euro (~36.4 tỷ VND)!!!

vanhoaxe-cafeautovn-4

Cậu con trai tưởng rằng họ sẽ được hủy đơn miễn phí, nhưng hóa ra mỗi lần phải tốn 100 Euro (~2.6 triệu VND) tiền phí hoàn trả, tức là hai bố con sẽ phải trả khoản tiền 2,700 euro (~70.2 triệu VND) để hoàn tất việc hủy đơn đặt 27 chiếc xe.

vanhoaxe-cafeautovn-5

Nhưng thật may mắn là Tesla đã đồng ý hủy đơn đặt hàng miễn phí.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.