Văn hóa xe, - 12/12/2023 02:02 PM
Mới đây trên các hội nhóm bán tải xuất vừa đăng tải hình ảnh thế hệ mới của chiếc Mitsubishi Triton đang xuất hiện tại Việt Nam.

Theo đó người chia sẻ thì chiếc Mitsubishi Triton 2024 xuất hiện tại một địa danh tại Lào Cai, dựa theo hình ảnh quan sát thì đây không phải là phiên bản cao nhất mà chỉ là bản một cầu nhưng vẫn gây được sự chú ý của đông đảo các thành viên.

nguon-goc-chiec-mitsubishi-triton-2024-vua-xuat-hien-tai-viet-nam

Đa phần đều cho rằng thiết kế của mẫu bán tải có phần cứng cáp, vuông vức, bề thế hơn so với thế hệ trước. Tuy nhiên một số khác cho rằng dù Mitsubishi Triton 2024 có phần to cao hơn nhưng thiết kế thẩm mỹ vẫn không bằng phiên bản tiền nhiệm.

Theo nhà sản xuất thì Mitsubishi Triton 2024 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield quen thuộc của hãng xe Nhật nhưng được tinh chỉnh theo xu hướng góc cạnh. Phiên bản này vẫn sử dụng đèn pha Led có dạng khối hộp tích hợp đèn ban ngày phía trên và đèn sương mù phía dưới.

nguon-goc-chiec-mitsubishi-triton-2024-vua-xuat-hien-tai-viet-nam

Không rõ ảnh nội thất nhưng thông tin từ nhà sản xuất thì không gian bên trong có phần hiện đại hơn với màn hình giải trí 10 inch, đồng hồ lái tích hợp màn hình LCD 7 inch. Ngoài ra xe còn có ghế da chỉnh điện, điều hòa hai vùng, cổng sạc usb A và Type C,…

Mitsubishi Triton 2024 đều sử dụng chung động cơ dầu 2.4L tăng áp nhưng tùy theo phiên bản sẽ có mức hiệu suất khác nhau. Như phiên bản tiêu chuẩn chỉ có hiệu suất 184 mã lực, 430Nm, dẫn động 1 cầu đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Phiên bản cao cấp nhất sẽ có công suất 204 mã lực, 470Nm dẫn động 2 cầu Super Select Full-time 4WD II.

nguon-goc-chiec-mitsubishi-triton-2024-vua-xuat-hien-tai-viet-nam

Hiện tại Mitsubishi Việt Nam không có thông tin nào về sự xuất hiện của mẫu bản tải trên, nhưng theo hình ảnh thì chiếc Triton 2024 này mang biển số Thái Lan đi chung đoàn với nhiều xe khác thì khả năng cao đây là một hành trình trải nghiệm nào đó của nước bạn.

Cung trong phân khúc xe bán tải ở thị trường Việt, Ford Ranger vẫn là cái tên mặc định ở vị trí top đầu và xếp sau là Mitsubishi Triton cùng các mẫu xe khác. Theo báo cáo bán hàng thì trong 11 tháng đâu năm 2023 đã có 2.240 xe được bàn giao tới tay người dùng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.