Khám Phá, - 12/03/2020 10:35 PM
Một ngôi làng tại Indonesia đã trở nên “bốc mùi” theo đúng nghĩa đen sau khi chiếc xe hút bể phốt của công ty dịch vụ tự hoại địa phương bất ngờ phát nổ.

Đây chính là chân dung của “thủ phạm” trong vụ án bốc mùi lần này. Nguồn: Vice.

Sự việc dở khóc dở cười này xảy ra vào khoảng 4h30 hôm Chủ nhật vừa qua (ngày 8/3) tại tiểu khu Munjul, Cahaung, Indonesia. Trong chia sẻ với truyền thông địa phương, ông Sumarjono - người đứng đầu tiểu khu Munjul cho biết, sau khi hoàn thành xong việc hút bể phốt trong khu vực, chiếc xe bồn với 6000 lít chất thải đã dừng đỗ tại phía bên ngoài của một nhà kho. Tuy nhiên, không hiểu vì lí do gì chiếc xe bất ngờ phát nổ, khiến chất thải văng tung tóe vào nhiều ngôi nhà gần đó. “Thứ chất thải đó bắn lên 5 ngôi nhà, và khu vực 10m quanh đó cũng bị ô nhiễm nặng nề”, ông chia sẻ.

Chất thải văng tung tóe, “nhuộm” vàng cả khu phố. Nguồn: Instagram.

Mặc dù nguyên nhân vụ nổ chưa được làm rõ nhưng một số người tin rằng khí metan tích tụ trong bồn chứa chất thải đã bắt lửa và gây nổ mạnh. Trước sự cố không mấy thơm tho này, người dân sinh sống tại đây đã vô cùng bức xúc, thậm chí họ còn tập hợp thành nhóm để phản đối công ty dịch vụ tự hoại kia. Ngoài ra, một người dân cũng cho biết thêm những vụ nổ như thế này đã từng diễn ra vài lần trong 3 năm trở lại đây khiến cuộc sống của họ bị xáo trộn đáng kể.

Được biết hiện công ty kể trên đã đứng ra chịu toàn bộ trách nhiệm cũng như đưa ra cam kết sẽ tiến hành dọn dẹp vệ sinh để trả lại sự sạch sẽ cho khu vực dân cư mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của lính cứu hỏa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.