Khám Phá, - 01/03/2012 03:34 PM
Trao đổi với VTC News, đại gia Cường Luxury- Chủ tịch câu lạc bộ siêu xe Việt Nam cho biết, siêu xe Lamborghini Aventador anh đặt hàng ở Mỹ từ cuối năm ngoái sẽ cập cảng Hải Phòng đầu tháng 4 tới đây.

Sau một số tin đồn về việc sẽ xuất hiện hai chiếc siêu xe Lamborghini Aventador, một màu trắng của đại gia Cường Luxury ở Hà Nội và một chiếc màu cam của đại gia phố Núi – Cường đô la thời gian gần đây, sáng nay (29/2), đại gia Cường Luxury đã chính thức xác nhận chiếc Aventador màu trắng anh mua từ Mỹ sẽ về đến cảng Hải Phòng đầu tháng 4 tới.

Như vậy, sau “ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron được một đại gia Sài thành rước về Việt Nam và một chiếc siêu xe Ferrari Ferari F430 Spider màu đen lặng lẽ cập cảng Hải Phòng, trong tháng 3 và tháng 4 tới đây, Việt Nam sẽ chào đón hai siêu xe Lamborghini Aventador khủng.

Nguồn tin từ VTC News cũng tiết lộ, chiếc Aventador màu cam của Cường đô-la sẽ có mặt tại Việt Nam trước, sau đó mới đến chiếc màu trắng muốt của Cường Luxury.

Chia sẻ về việc sắm siêu xe Lamborghini Aventador, đại gia Cường Luxury cho biết, anh thực sự ấn tượng với kiểu dáng mạnh mẽ, thời trang đầy nam tính và động cơ khủng của siêu xe Aventador.

Từ sau khi mẫu xe này xuất hiện ở triển lãm Geneva (tháng 3/2011), anh đã quyết định lên kế hoạch đưa bằng được mẫu siêu xe này về nước.

Tuy nhiên, việc đặt hàng model này khá khó khăn do số lượng sản xuất từ hãng rất hạn chế và số lượng người mua cũng không ít. Vì thế, sau nhiều tháng tìm kiếm, anh đã chọn được chiếc Aventador màu trắng đã chạy lướt tại Mỹ. Đây là chiếc Aventador thứ hai chỉ sau chiếc đầu tiên của con gái một tỷ phú người Mỹ.

Do bận thực hiện nhiều dự án dịp cuối năm 2011 và đầu năm 2012, Cường Luxury đã không chọn cách đưa chiếc Aventador màu trắng bằng đường hàng không mà thực hiện bằng đường biển.

Dự kiến, cuối tháng 3, đầu tháng 4 tới, siêu xe Lamborghini Aventador sẽ về đến cảng Hải Phòng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.