Khám Phá, - 08/02/2019 03:58 PM
Trang iSeeCars.com đã dựa vào phân tích dữ liệu của hơn 750.000 chiếc xe thuộc phiên bản từ năm 1981-2003 được bán ra thị trường Mỹ trong năm 2018 để tung ra danh sách 15 mẫu xe được sử dụng bền nhất.

8. Honda Odyssey

Ngoại hình của Honda Odyssey nổi bật với thanh crôm dày dặn và sáng bóng, nằm trên đỉnh lưới tản nhiệt, bao quanh logo của nhà sản xuất, tạo thành hình đôi cánh đặc trưng. Đèn sương mù hình tròn cũ đã được thay thế bằng dải đèn LED mới nằm trong hốc gió.

ngac-nhien-voi-15-mau-xe-co-do-ben-cao-nhat-p2

Nội thất 7 chỗ với 2 ghế thương gia độc lập ở hàng giữa, 2 ghế này có thể trượt và ngửa theo ý muốn của hành khách. Ngoài ra, xe còn được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch cùng với ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ lái chỉnh điện 4 hướng, camera lùi cũng như cửa sau trượt chỉnh điện.

9. Honda CR-V

Thiết kế của CR-V được tạo hình nhiều đường gân khắp thân xe, nắp ca pô, khiến chiếc xe có phần cứng cáp và thể thao hơn. Đầu xe thay đổi hoàn toàn với trang bị trang bị hệ thống đèn full LED, gồm đèn pha, đèn hậu, đèn sương mù. Trong khi đuôi xe phong cách mới với cụm đèn hậu LED tiêu chuẩn.

ngac-nhien-voi-15-mau-xe-co-do-ben-cao-nhat-p2

Không gian nội thất của Honda CR-V mang đến cảm giác cao cấp cho khách hàng. Nhiều bộ phận bọc da kết hợp cùng các chi tiết trang trí ốp giả gỗ trên táp lô, cửa hay vị trí để tay. Vô lăng có thể rung lên để cảnh báo người lái khi có dấu hiệu buồn ngủ.

 10. Subaru Forester

Mặc dù đã bước sang thế hệ mới nhưng tổng thể thiết kế xe vẫn được duy trì, những điểm khác biệt chính nằm ở phần đầu xe như: cụm đèn pha, lưới tản nhiệt và cản trước. Đặc biệt, mẫu xe này được xây dựng trên khung gầm toàn cầu của SGP – Subaru Global Platform với độ cứng được tăng lên đáng kể ở phần thân và khung gầm nhờ sử dụng vật liệu thép siêu cứng, cải thiện đến 40% trong việc hấp thụ va chạm.

ngac-nhien-voi-15-mau-xe-co-do-ben-cao-nhat-p2

Nội thất đã được thiết kế lại hoàn toàn, phanh tay cơ truyền thống được thay bằng nút bấm, không gian rộng hơn nhờ sử dụng khung gầm mới, trang bị màn hình giải trí kích thước 6.5 inch tiêu chuẩn tích hợp cổng sạc USB, bảng đồng hồ có giao diện dễ nhìn hơn.

11. Toyota RAV4

Trải qua 4 thế hệ, Toyota RAV4 thế hệ thứ 5 có sự lột xác ngoạn mục, sở hữu thiết kế góc cạnh và tương tự những chiếc SUV off road thực thụ.

Nội thất của RAV4 cũng mạnh mẽ tương tự ngoại thất. So với thế hệ trước, RAV4 sở hữu bảng điều khiển trung tâm tối giản hơn, hạn chế khá nhiều nút bấm. Hệ thống thông tin giải trí Entune 3.0 thế hệ mới với màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp Apple Carplay, Wi-Fi và trợ lý ảo Amazon Alexa.

ngac-nhien-voi-15-mau-xe-co-do-ben-cao-nhat-p2

12. Toyota Camry

Hãng xe đến Nhật Bản mang đến kiểu thiết kế thể thao hơn cho Toyota Camry dựa trên ngôn ngữ thiết kế từ “keen look” như đèn pha LED với chức năng đèn pha tự động (HAB), đèn sương mù và đèn hậu LED, ăng ten dạng vây cá mập. Cụm lưới tản nhiệt là sự kết hợp của nhiều chi tiết đan xen thể hiện sự mạnh mẽ, hai hốc hút gió giả 2 bên cản được làm tách biệt.

Bên trong khoang ca bin được trang bị điều hòa tự động 2 vùng độc lập, màn hình trung tâm 10 inch, tiếp theo là màn hình hiển thị giải trí 8 inch, ghế và các ốp trên bảng đồng hồ táp lô bọc da.

ngac-nhien-voi-15-mau-xe-co-do-ben-cao-nhat-p2

13. Acura MDX

Mẫu xe này có cản và vòm bánh xe được thiết kế lại, hệ thống đèn pha LED sắc nét hơn. Bên cạnh đó là rất nhiều chi tiết thiết kế thú vị, giúp xe phô diễn một ngoại hình mềm mại nhưng không kém phần thể thao.

Acura MDX sở hữu khoang nội thất với phong cách thiết kế chủ đạo là sự đơn giản, không rườm rà. Khu vực điều khiển trung tâm nổi bật với cần gạt sang số dạng nút ấn và màn hình thông tin giải trí kép mới. Trong đó, màn hình cảm ứng kích thước 7 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.

ngac-nhien-voi-15-mau-xe-co-do-ben-cao-nhat-p2

14. Toyota 4Runner

Toyota 4Runner mang ngoại hình gồ ghề và táo bạo với lưới tản cơ bắp, đèn pha đi cùng đèn sương mù tròn nằm gọn trên hốc gió khảm dọc mũi xe. Thân xe dài với chủ yếu những đường thẳng, điểm xuyết vào đó là những gân làm lộ rõ khoang bánh xe khá lớn. Đuôi xe mang ít thay đổi với cụm đèn hậu được làm mới đem đến vẻ hiện đại hơn.

Nội thất mang đúng phong cách địa hình, đơn giản trong trang bị nhưng nổi bật ở thiết kế. Các nút điều khiển to bản dễ cầm, dễ nắm, dễ xoay. Vô-lăng trang bị đầy đủ phím chức năng, màn hình cảm ứng trung tâm 6,1 inch, kết nối USB, hệ thống thông tin giải trí Entune, điều khiển hành trình, camera lùi

ngac-nhien-voi-15-mau-xe-co-do-ben-cao-nhat-p2

15. Toyota Avalon

Mẫu xe này rất bắt mắt với lưới tản nhiệt thiết kế cỡ lớn, đèn sương mù được tích hợp vào ốp cản trước hình thang, cụm đèn pha và đèn hậu được thiết kế mới tạo nên phong cách thể thao cho chiếc xe. Phần thân xe được bổ sung các chi tiết trang trí mạ crôm, những đường nét hình khối khiến cho chiếc xe càng trở nên lịch lãm và mạnh mẽ hơn.

Nội thất sở hữu những thiết bị tiêu chuẩn với cụm điều khiển thiết kế mới, đàm thoại không dây, sóng vệ tinh XM. Ngoài ra Toyota Avalon còn được trang bị ghế bọc da, ghế trước sưởi nhiệt và thông gió, đèn pha tự động bật tắt, hệ thống khởi động thông minh, cảm biến gạt mưa…

ngac-nhien-voi-15-mau-xe-co-do-ben-cao-nhat-p2

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.