Văn hóa xe, - 24/08/2020 11:24 PM
Được xem là thần đồng Brazil, cầu thủ đắt giá nhất thế giới nhưng lại đánh rơi cúp C1 vào đêm qua. Tuy nhiên với mức lương khủng thì bộ sưu tập xe của cầu thủ này lại thuộc dạng có tiếng trong giới.

Neymar là một trong những thế hệ tiềm năng của 9x đời đầu được phát hiện qua những đoạn video đi banh ngẫu hứng hay những bàn thắng mang đậm tính cảm xúc, thế nên không ngạc nhiên khi anh được nhiều câu lạc bộ hàng đầu theo đuổi nhưng có lẽ vẫn chưa đủ để sức để đưa PSG lên ngôi vô địch C1. Ngoài sân cỏ anh còn là một tay chơi đẳng cấp với những bữa tiệc hoành trang. Một trong số đó là việc mua và sử dụng những chiếc xe đắt tiền, dù số lượng không nhiều nhưng người ta thường đem so sánh bộ sưu tập xe của anh với hai huyền thoại sống là CR7 và M10.

Maserati MC12

neymar-tien-dao-vua-bo-lo-chuc-vo-dich-c1-dang-di-xe-nao

Với mức giá 670.000 Usd đây là chiếc xe đắt giá nhất mà Neymar hiện đang sỡ hữu. Đây không là chiếc xe thương mại thông thường mà là một chiếc xe đua đường phố thực thụ rất được ưa chuộng tuy nhiên hiện chi có số lượng 50 chiếc trên toàn thế giới. Maserati MC12 sở hữu động cơ V12 cùng mức công suất 621 mã lực.

Ferrari 458 Spider

neymar-tien-dao-vua-bo-lo-chuc-vo-dich-c1-dang-di-xe-nao

Thương hiệu ngựa chồm gần như là hãng xe mà hầu như các cầu thủ đều sở hữu ít nhất một chiếc, Neymar cũng không ngoại lệ với chiếc 458 Spider với mức giá khoảng 300.000 Usd. Tại Việt Nam Ferrari 458 Spider được khá nhiều dân chơi siêu xe ưa thích với số lượng nhiều hơn so với các thương hiệu khác.

Audi RS7 Sportback Performance 4.0 TFSI Tiptronic Quattro

neymar-tien-dao-vua-bo-lo-chuc-vo-dich-c1-dang-di-xe-nao

Mặc dù có giá bán khoảng 164.000 Usd nhưng Neymar lại không hề tốn khoảng tiền nào để mang về bởi đây là qùa tặng do Audi tài trợ vào năm 2016 lúc anh còn trong biên chế đội tuyển Barcelona. Đây cũng là mẫu xe đắt và mạnh nhất của hãng tại thời điểm đó.

Audi R8 V10 Spyder

neymar-tien-dao-vua-bo-lo-chuc-vo-dich-c1-dang-di-xe-nao

Chưa rõ đây chiếc xe anh mua hay nằm trong hợp đồng tài trợ nhưng đây là một trong những phiên bản R8 cuối cùng sở hữu động cơ V10 cho công suất hơn 525 mã lực và chỉ mất hơn 3.9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đặt tốc độ tối da 316km/h.

Porsche Panamera

neymar-tien-dao-vua-bo-lo-chuc-vo-dich-c1-dang-di-xe-nao

Thay vì chi tiền mua hay hợp đồng tài trợ thì Pananmera mà Neymar có được khi bố của anh tặng do thua cược về việc anh sẽ giành chiến thắng ở một giải trẻ. Đáng tiếc chiếc xe này đã bị tịch thu do vi phạm luật nhập khẩu.

Volkswagen Touareg

neymar-tien-dao-vua-bo-lo-chuc-vo-dich-c1-dang-di-xe-nao

Là chiếc xe “rẻ” nhất trong gara nhà anh chỉ khoảng 50.000 USD, ngoài ra anh còn có một chiếc du thuyền 8 triệu USD và một máy bay riêng giá hơn 9 triệu USD.

neymar-tien-dao-vua-bo-lo-chuc-vo-dich-c1-dang-di-xe-nao

Có lẽ Neymar không quá nhiều đam mê trong việc vung tiền mua xe mà thay vào đó là những bữa tiệc xa hoa cùng nhiều tai tiếng xung quanh. Thậm chí còn thể hiện độ “chịu chơi” khi đến sân tập bằng bằng một chiếc trực thăng trị giá khoảng 13 triệu euro vào khoảng gần giữa năm 2019.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.