Khám Phá, - 13/06/2020 06:45 PM
Hãng siêu môtô đình đám MV Agusta đã đưa ra một quyết định vô cùng táo bạo khi kết hợp cùng thương hiệu TecknoMonster để tung ra thị trường bộ sưu tập phụ kiện thời trang du lịch cao cấp đầu tiên, mang đậm dấu ấn của hãng xe nước Ý cũng như nguồn cảm hứng bất tận từ những siêu phẩm hai bánh.

PKMVagusta-cafeautovn-1

PKMVagusta-cafeautovn-2

Bộ phụ kiện du lịch của MV Agusta bao gồm vali và balo với kích thước tùy chọn khác nhau dựa trên nhu cầu người tiêu dùng. Đặc biệt, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn cho riêng mình những vật liệu xa xỉ tương tự như trên các mẫu xe đua cho bộ phụ kiện của riêng mình với carbon, sợi carbon, titan, nhôm hay da bê Ý. Bên cạnh đó những chi tiết bằng vải trên mỗi sản phẩm đều sử dụng loại vải Jacquard cao cấp kết hợp cùng miếng lót sợi cotton được thêu họa tiết thủ công. Vali sợi các-bon và nhôm đều được trang bị ổ khóa an toàn do Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ (TSA) phê duyệt, bánh xe bằng nhôm có vòng bi giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn.

PKMVagusta-cafeautovn-3

PKMVagusta-cafeautovn-

Tất cả bộ phụ kiện du lịch MV Agusta TecknoMonster đều được sản xuất theo đơn đặt hàng tại Ý và khách hàng sẽ phải chờ đợi trong ít nhất 3 tuần để có thể sở hữu những món đồ của riêng mình. Mức giá của các sản phẩm trong bộ sưu tập đặc biệt sẽ dao động ở mức 434- 3.874 USD (tương đương khoảng 10 cho đến xấp xỉ 90 triệu đồng) tùy vào kích thước cũng như vật liệu sản xuất.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.