Khám Phá, - 22/10/2020 03:03 PM
Mv Agusta F4 RR độc nhất Việt Nam bất ngờ được chủ nhân là một thành viên của CLB Typhoon Motor Club mang ra đấu giá với giá khởi điểm là 1 tỷ đồng. Theo đó, 100% số tiền bán xe từ chương trình đấu giá này sẽ được chuyển cho chương trình Chung Tay Miền Trung.

Trích lời chủ xe:
Kính thưa tất cả các bạn, những người yêu xe, những người có tấm lòng với đồng bào miền Trung đang gặp hoạn nạn:

Nay tôi bán chiếc xe yêu nhất này của tôi để dùng toàn bộ tiền bán được ủng hộ cho miền Trung. Thông tin xe như sau:

Tên xe: MV Agusta F4 RR, năm 2016.
Dung tích xi lanh: 1000cc.
Xe đã qua sử dụng khoảng dưới 2000km, đã có thêm thắt một số thành phần trên xe nhưng căn bản vẫn nguyên bản (vì vóc dáng nguyên bản đã quá đẹp).
Biển số: 65 A1 - 004.97. Hợp pháp và chuyển đổi tên bình thường.

F4RR-cafeautovn-1

Đây là chiếc F4 duy nhất đời cao hiện lưu hành tại VN. Xe hiện đang trưng bày tại TPHCM.
Xe sử dụng hoàn toàn bình thường (nếu ai đã chạy sportbike thì sẽ hiểu F4RR dữ dội như thế nào nên tôi không giới thiệu về tính năng cũng như công suất xe) và đặc biệt vừa chạy vừa trưng bày rất đẹp.

Giá bán mong muốn: 1 tỷ đồng. 100% số tiền bán được sẽ được chuyển cho chương trình Chung Tay Miền Trung. https://www.facebook.com/chungtaymientrung/

F4RR-cafeautovn-2

Các bạn yêu xe, các mạnh thường quân có tấm lòng sẽ chốt mua bằng cách cmt vào bài và tôi sẽ chọn người trả giá cao nhất. Giá cao nhất được tính từ khi người trả giá cmt cho đến 24h sau mà không ai trả giá cao hơn. Đề nghị dùng nick facebook thật để chúng tôi tiện liên lạc (rất mong vì miền Trung mà chúng ta sẽ không đùa nhau).

F4RR-cafeautovn-3

Liên hệ xem và kiểm tra xe: 0933663355. Anh Kim Văn Điển.

Kính mong các nhà hảo tâm, anh em yêu xe và các mạnh thường quân, các bạn sưu tầm có thể giúp tôi có thêm một số tiền chia sẽ khó khăn cho đồng bào miền Trung ruột thịt. Trân trọng.

F4RR-cafeautovn-4

PS: các bạn thông cảm do tôi chưa làm việc này bao giờ, vì có bạn bảo giá thị trường của chiếc xe đã qua sử dụng chỉ tầm 850tr, nên tôi đính chính một tí là các bạn có quyền trả giá dưới giá tôi đưa ra. Nhưng vì bà con miền Trung, tôi rất mong muốn bán được càng nhiều tiền càng tốt, hơn nữa đây là F4 và nó chỉ có một chiếc ở VN như này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.