Khám Phá, - 10/02/2014 08:14 PM
Hãng độ ZR Auto vốn có thâm niên trong việc độ các mẫu xe Mercedes. Và mới đây, hãng này vừa ra mắt một dự án độ xe mới dựa trên nguyên bản Mercedes SL 55 AMG với ngoại thất và động cơ được nâng cấp “mạnh tay”.

Ngoại thất của chiếc Mercedes SL 55 AMG được bao phủ bởi 2 tông màu chủ đạo là chrome và đen ánh kim do hãng Kleeman thực hiện. Sự tương phản giữa 2 màu sắc này cùng tính chất “bắt nắng” của chất liệu chrome và kim tuyến khiến cho xe trở nên vô cùng nổi bật và “chói sáng” dưới nắng.

Ngoài ra, chiếc xe này còn được trang bị bộ body kit của Đức, đến từ hãng FAB Design, bộ mâm được thiết kế đặc biệt của FAB Design cùng bộ cánh gió thể thao cũng đến từ hãng này.

Tuy nhiên, ngoại hình không phải là yếu tố duy nhất khiến cho chiếc SL 55 AMG trở nên đặc biệt. Xe được trang bị động cơ tăng áp của Kleeman, chương trình độ của ECU, body thể thao của Kleeman và ống xả đôi dung lượng lớn của hãng. Nhờ đó, chiếc Mercedes SL 55 AMG có khả năng sản sinh ra năng lượng 640 mã lực và mô-men xoắn cực đại 835 Nm.

Zahir Rana chủ nhân của xưởng độ ZR Auto miêu tả chiếc Kleeman Mercedes SL 55 AMG là một “con quái vật, có thể khiến bạn run cả người khi ngồi trên xe”. Và thật vậy, theo khảo sát của hãng, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4 giây trước khi đạt vận tốc cực đại 310 Km/h. 

Cùng xem thêm những hình ảnh tuyệt đẹp của mẫu xe độ cá tính này qua loạt ảnh dưới đây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.