Văn hóa xe, - 06/09/2021 11:00 AM
Biểu tượng của niềm tự hào đồng tính là lá cờ cầu vồng đã được Mercedes ủng hồ bằng cách trình làng mẫu xe trang trí với màu sắc sặc sỡ để ủng hộ phong trào Niềm tự hào đồng tình (LGBT Pride). Trước đó cũng đã có nhiều hãng xe tên tuổi khác giới thiệu các trang trí đặc biệt này.

Mẫu xe được Mercedes sử dụng để trang trí là chiếc G-Class với màu sắc thay đổi theo kiểu màu cầu vồng. Các sắc màu được chuyển từ tím phần đầu xe sang xanh lam, xanh lá cây và vàng cuối đuôi xe kết hợp với bộ bánh xe màu đen. Ngoài mẫu xe đặc biệt này thì Mercedes hiện đang phát triển G-Class 4x4 Squared mới để tăng khả năng của một chiếc SUV mạnh mẽ hơn với khoảng sáng gầm được nâng lên, chắn bùn lớn hơn, giá nóc xe tích hợp thanh đèn chiếu sáng.

Cùng với Mercedes thì một loạt các hãng xe khác cũng đã ủng hộ phong trào LGBT Pride khi cho ra mắt các mẫu xe trang trí theo biểu tượng của phong trào.

Trong đó có Ford Raptor cũng với kiểu trang trí dựa trên cảm hứng từ màu sắc của cầu vồng và gọi chiếc xe này là Very Gay Raptor.

Hãng xe sang Bentley cũng tranh thủ khi vào ngày tổ chức buổi lễ Pride năm 2020 đã giới thiệu một chiếc Bacalar có phối màu cầu vồng với các sọc xếp chồng lên nhau trên thân xe. Ngoài ra còn một mẫu Continental GT Convertible cũng được trang trí tương tự.

BMW của Đức vào năm 2020 cũng làm điều tương tự cho lễ hội WorldPride ở thành phố New York với trang trí cầu vồng dành cho một chiếc 8 Series Convertible.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.