Theo đó mẫu SUV hiệu năng cao Mercedes-benz G63 được thay toàn bộ body kit Brabus Widestar gồm cản trước sau, ốp chắn bùn được làm rộng ra làm bằng chất liệu sợi carbon, lỗ gió trên nắp capo được làm to thêm cùng các phụ kiện phần đuôi xe.
Để tạo ấn tượng mạnh thì chiếc G63 900 Rocket Edition được sử dụng bộ mâm độc quyền Brabus Monoblock Z “Platinum Edition” kích thước lớn lên đến 24 inch với phần ốp carbon gần như bao trọn kết hợp với các chấu được sơn đen bóng đi kèm với bộ lốp cỡ lớn 295/30 bánh trước và bánh sau là 355/25.
Bên ngoài mạnh mẽ đi cùng bên trong có phần hiền hòa hơn với hai màu đen – đỏ bóng làm chủ đạo. Ghế ngồi cũng được thay mới khi sử dụng kiểu họa tiết kim cương viền chỉ đỏ. Chất liệu carbon không thể thiếu kết hợp với da alcantara ngay tại bảng táp lô và khu vực điều khiển trung tâm. Logo hãng độ Brabus cũng xuất hiện tại một số khu vực như đáy vô lăng, bê tỳ tay.
Hàng ghế phía sau được chuyển sang dạng ghế thương da như trên Mercedes-Maybach với bệ tỳ tay ở giữa tích hợp bàn làm việc, có hộc để ly có chức năng làm mát đi kèm màn hình cảm ứng 4.3 inch để điều chỉnh hệ thống tin giải trí.
Ngoài ra Brabus cũng điều chỉnh khối động cơ V8 của G63 tăng dung tích lên 4.5L, bổ sung thêm hệ thống tăng áp cỡ lớn. Xe sử dụng piston 84mm, tay dên dài cho hành trình dài hơn tăng công lên 888 mã lực, 1.250Nm lực kéo. Ngoài ra cỗ máy này có thêm van BoostXtra, bơm cao áp, hệ thống nạp Ram-Air, ống xả bằng thép viền đỏ với đường dẫn khí dài hơn tích hợp nắp van xả chủ động. Đi kèm với đó là bộ map mới được thiết lập lại tối ưu với những thay đổi của động cơ. Theo đó xe chỉ mất 3.7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt vận tốc tối đa theo giới hạn điện tử là 280km/h.
Mercedes-benz G63 900 Rocket Edition được nâng cấp hệ thống treo lò xo cuộn bằng nhôm Brabus RideControl có thể tăng giảm khoảng sáng gầm theo nhu cầu. Xe cũng được nâng cấp lên bộ phanh đục lỗ hiệu suất cao với kích thước trước/sau lần lượt là 400 mm và 370 mm.
Để tăng giá trị cho cho bản độ này Brabus chỉ sản xuất giới hạn 25 xe phiên bản 900 Rocket Edition với mức giá khoảng hơn 13 tỷ đồng tại thị trường Đức và 10 chiếc đầu tiên sẽ được bàn giao vào cuối năm nay.
Tại Việt Nam thì Mercedes-AMG G 63 có giá hơn chục tỷ đồng chưa kể các option cá nhân hóa nhưng luôn trong tình trạng cháy hàng và người mua phải chờ ít nhất từ 30 ngày đến hơn nữa năm mới có thể nhận xe. Còn thị trường nhập khẩu tư nhân xe có mức giá bán ít nhất hơn 13 tỷ đồng, còn xe lướt có giá không giá dưới 10 tỷ đồng.
Kể từ khi ra sự kiện ra mắt xe hoành tráng vào năm 2018, Mercedes-Benz G-Class thế hệ thứ hai - Mansory P900 đã trở thành một trong mẫu xe chiếm trọn sự yêu thích của “giới chơi xe”. Mansory P900 còn là siêu phẩm cực hiếm khi chỉ được sản xuất giới hạn 10 chiếc.
Các xe G63 gần đây dính nhiều drama, từ Hiền Hồ tới Sơn Tùng MTP nên ít nhiều tạo do dự cho các dân chơi. Tuy nhiên dân chơi hệ off-road Việt Nam nếu không ngại drama có thể chờ sắm một chiếc, sẽ là rất độc.
Không phải hình ảnh những chiếc xuồng cứu hộ, một chiếc Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 trị giá hơn 23 tỷ đồng đi cứu trợ vùng lũ tại Malaysia đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 độ Brabus cực hiếm đang được chào bán với giá 25 tỷ đồng có thể sẽ được nhiều đại gia ưa thích mẫu siêu bán tải này.
Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 này từng xuất hiện một vài lần trên đường phố Hà Nội và gây chú ý nhờ kích thước “khổng lồ”.