Văn hóa xe, - 24/06/2021 07:00 AM
Mới đây Brabus hãng độ lừng danh của Mercedes-benz vừa tung ra phiên bản cực kỳ mạnh mẽ của G63 với tên gọi 900 Rocket Editon có số lượng giới hạn với 25 xe trên toàn thế giới.

Theo đó mẫu SUV hiệu năng cao Mercedes-benz G63 được thay toàn bộ body kit Brabus Widestar gồm cản trước sau, ốp chắn bùn được làm rộng ra làm bằng chất liệu sợi carbon, lỗ gió trên nắp capo được làm to thêm cùng các phụ kiện phần đuôi xe.

mercedes-benz-g63-hung-ton-voi-ban-do-900-rocket-editon-tu-brabus

Để tạo ấn tượng mạnh thì chiếc G63 900 Rocket Edition được sử dụng bộ mâm độc quyền Brabus Monoblock Z “Platinum Edition” kích thước lớn lên đến 24 inch với phần ốp carbon gần như bao trọn kết hợp với các chấu được sơn đen bóng đi kèm với bộ lốp cỡ lớn 295/30 bánh trước và bánh sau là 355/25.

mercedes-benz-g63-hung-ton-voi-ban-do-900-rocket-editon-tu-brabus

Bên ngoài mạnh mẽ đi cùng bên trong có phần hiền hòa hơn với hai màu đen – đỏ bóng làm chủ đạo. Ghế ngồi cũng được thay mới khi sử dụng kiểu họa tiết kim cương viền chỉ đỏ. Chất liệu carbon không thể thiếu kết hợp với da alcantara ngay tại bảng táp lô và khu vực điều khiển trung tâm. Logo hãng độ Brabus cũng xuất hiện tại một số khu vực như đáy vô lăng, bê tỳ tay.

Hàng ghế phía sau được chuyển sang dạng ghế thương da như trên Mercedes-Maybach với bệ tỳ tay ở giữa tích hợp bàn làm việc, có hộc để ly có chức năng làm mát đi kèm màn hình cảm ứng 4.3 inch để điều chỉnh hệ thống tin giải trí.

mercedes-benz-g63-hung-ton-voi-ban-do-900-rocket-editon-tu-brabus

Ngoài ra Brabus cũng điều chỉnh khối động cơ V8 của G63 tăng dung tích lên 4.5L, bổ sung thêm hệ thống tăng áp cỡ lớn. Xe sử dụng piston 84mm, tay dên dài cho hành trình dài hơn tăng công lên 888 mã lực, 1.250Nm lực kéo. Ngoài ra cỗ máy này có thêm van BoostXtra, bơm cao áp, hệ thống nạp Ram-Air, ống xả bằng thép viền đỏ với đường dẫn khí dài hơn tích hợp nắp van xả chủ động. Đi kèm với đó là bộ map mới được thiết lập lại tối ưu với những thay đổi của động cơ. Theo đó xe chỉ mất 3.7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt vận tốc tối đa theo giới hạn điện tử là 280km/h.

mercedes-benz-g63-hung-ton-voi-ban-do-900-rocket-editon-tu-brabus

Mercedes-benz G63 900 Rocket Edition được nâng cấp hệ thống treo lò xo cuộn bằng nhôm Brabus RideControl có thể tăng giảm khoảng sáng gầm theo nhu cầu. Xe cũng được nâng cấp lên bộ phanh đục lỗ hiệu suất cao với kích thước trước/sau lần lượt là 400 mm và 370 mm.

mercedes-benz-g63-hung-ton-voi-ban-do-900-rocket-editon-tu-brabus

Để tăng giá trị cho cho bản độ này Brabus chỉ sản xuất giới hạn 25 xe phiên bản 900 Rocket Edition với mức giá khoảng hơn 13 tỷ đồng tại thị trường Đức và 10 chiếc đầu tiên sẽ được bàn giao vào cuối năm nay.

mercedes-benz-g63-hung-ton-voi-ban-do-900-rocket-editon-tu-brabus

Tại Việt Nam thì Mercedes-AMG G 63 có giá hơn chục tỷ đồng chưa kể các option cá nhân hóa nhưng luôn trong tình trạng cháy hàng và người mua phải chờ ít nhất từ 30 ngày đến hơn nữa năm mới có thể nhận xe. Còn thị trường nhập khẩu tư nhân xe có mức giá bán ít nhất hơn 13 tỷ đồng, còn xe lướt có giá không giá dưới 10 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.