Khám Phá, - 27/02/2019 03:24 PM
Lễ trao giải thưởng Oscar lần thứ 91 đã khép lại với chiến thắng bất ngờ của bộ phim “Green Book”, “Bohemian Rhapsody”… Tuy nhiên ít ai biết, Mercedes Benz cũng tham dự sự kiện đầy mong chờ này với mẫu xe mạ vàng khá ấn tượng.

mercedes-benz-amg-gt-4-cua-ma-vang-xuat-hien-tai-giai-oscar-nam-nay

Được biết, hãng này đã tạo ra một phiên bản vàng đặc biệt của chiếc AMG GT 4 cửa mới chỉ dành cho sự kiện này. Và có vẻ như Mercedes đang lên kế hoạch đưa chiếc xe vào một chiến dịch quảng cáo theo chủ đề phim mới vào dịp quan trọng này.

Bằng chứng là một poster phim giả mạo có tên "Love Altar" có AMG GT 4 cửa được bọc vàng xuất hiện trên Twitter. Đồng thời, trang này cũng chia sẻ những cảnh quay hậu trường của video này. Dù chưa thấy quảng cáo nhưng cũng khiến không ít người hồi hộp chờ đợi sự xuất hiện của nó.

mercedes-benz-amg-gt-4-cua-ma-vang-xuat-hien-tai-giai-oscar-nam-nay

Xuất phát từ chiếc coupe thể thao AMG GT, AMG GT 4 cửa sử dụng cùng nền tảng với E-class và bắt đầu thực tế hơn nhờ vào 2 cửa sau mà không phải mất quá nhiều hiệu suất. Bản tiêu chuẩn GT53 sử dụng động cơ 6 xy lanh, 3.0 L tăng áp giúp sản sinh công suất 429 mã lực. Cao cấp hơn một chút là GT63, công suất 577 mã lực nhờ trang bị động cơ V8 4.0 L tăng áp kép.

Cái tên nổi bật nhất trong đội hình này của Mercedes Benz là bản GT63 S với công suất lên tới 630 mã lực dù sử dụng chung động cơ GT63 thường. Đáng chú ý, giá bán của những mẫu xe này dao động từ 137.500 tới 160.000 USD (khoảng 3,19 tỷ đến 3,72 tỷ đồng), riêng bản GT53 tạm thời chưa có giá.

Mercedes không phải là hãng xe duy nhất xuất hiện tại giải Oscar năm nay. Thương hiệu Cadillac với vai trò là nhà tài trợ chính cũng có logo được hiển thị như một phần của chương trình, ngoài việc ra mắt quảng cáo mới của riêng mình.

mercedes-benz-amg-gt-4-cua-ma-vang-xuat-hien-tai-giai-oscar-nam-nay

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.