Khám Phá, - 05/02/2014 06:04 PM
Các sản phẩm túi xách này đều được những chiếc AMG góp phần thực hiện thông qua quá trình đốt lốp.

Các mẫu xe Mercedes-AMG thường thực hiện các màn đốt lốp, drift và gây ấn tượng ở bất kỳ nơi nào chúng đi qua. Tuy nhiên, dòng xe độ nổi tiếng của Mercedes vừa quyết định hợp tác với Destroy vs Beauty để tung ra loạt sản phẩm khá nữ tính, khác hẳn phong cách thường thấy của AMG. Đó là những chiếc túi xách bóp da cho cả nam và nữ.

Điểm đặc biệt của loạt sản phẩm này là phần da màu kem đều được trang trí bằng vết đốt lốp do những chiếc Mercedes AMG thực hiện. Mỗi sản phẩm đều là một tác phẩm riêng biệt, với hoa văn hoàn toàn khác nhau, phụ thuộc vào quá trình đốt lốp.

Những chiếc túi xách và bóp da hoa văn đốt lốp sẽ được bán ở showroom AMG tại Affalterbach và các ở sự kiện của AMG Driving Academy.

Cùng xem quá trình “sản xuất” các mẫu túi xách của Mercedes AMG qua đoạn video clip sau:

Trước đó vào tháng 12/2013, Destroy vs Beauty từng thực hiện một bộ sưu tập Customer Shanghai Edition gồm 3 chiếc túi xách hoa văn đốt lốp do chính Mika Hakkinen thực hiện dành cho các khách hàng ở Trung Quốc.

Customer Shanghai Edition

Các sản phẩm túi xách, bóp da đốt lốp ấn tượng

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.