Văn hóa xe, - 11/08/2021 08:00 AM
Theo đó một chiếc McLaren 765LT với màu sơn xanh Tokyo Cyan vừa cập bến tại Lào, được biết đây là màu sơn cá nhân hóa không phải tiêu chuẩn.

mclaren-765lt-hang-doc-cap-ben-lang-gieng-viet-nam

Trên thế giới chỉ có đúng 765 chiếc McLaren 765LT được sản xuất nên sự xuất hiện của nó trên đường phố không nhiều đặc biệt là tại khu vực Đông Nam Á, tại Lào một phiên bản được cá nhân hóa cập bến với điểm nổi bật đến từ nước sơn xanh Tokyo Cyan được bộ phận McLaren Special Operations (MSO) tạo ra.

mclaren-765lt-hang-doc-cap-ben-lang-gieng-viet-nam

Nguồn gốc của chiếc xe thuộc một đại lý McLaren ở Đông Nam Á được một công ty nhập khẩu tại Lào đặt về. Theo công bố của hãng thì màu sơn Tokyo Cyan là option đặt riêng với một chi phí nhất định sau đó bộ phận cá nhân hóa sẽ tiến hành tại ra.

mclaren-765lt-hang-doc-cap-ben-lang-gieng-viet-nam

Đi kèm với ngoại thất có màu xanh độc đáo này được phối với các chi tiết sơn đen như mâm đa chấu, các bộ phận ốp cản, trong đó kẹp phanh cỡ lớn được sơn màu đỏ tương phản tạo điểm nhấn.

mclaren-765lt-hang-doc-cap-ben-lang-gieng-viet-nam

Tuy nhiên ghế ngồi vẫn là loại trang bị tiêu chuẩn kèm theo các chi tiết carbon nhám và da Alacantara, siêu xe McLaren 765LT sơn xanh Tokyo Cyan tại Lào có số thứ tự 103 trên 765 xe được sản xuất bán ra.

mclaren-765lt-hang-doc-cap-ben-lang-gieng-viet-nam

Mặc dù chưa có giá bán nhưng theo tính toán của một số người chơi thì khá cao, bởi tại một số nước Thái Lan thì phiên bản tiêu chuẩn có giá từ hơn 35 tỷ đồng.

mclaren-765lt-hang-doc-cap-ben-lang-gieng-viet-nam

Ở phiên bản tiêu chuẩn McLaren 765LT sử dụng khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép cho công suất 755 mã lực, 800Nm, theo nhà sản xuất xe chỉ cần 2.8 giây để tăng tốc từ 0-100km/h thêm 4.2 giây để lên 200km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330km/h.

Tại Việt Nam, McLaren 765LT hiện không có quá nhiều chỉ mới có 4 chiếc được cập bến. Theo nhiều dân chơi thì nếu ra biển trắng thì mức giá sẽ rơi vào khoảng 30 tỷ đồng. McLaren gia nhập thị trường Việt chưa lâu nhưng nhanh chóng tạo nên cơn sốt chơi xe với số lượng đông đảo đặc biệt là phiên bản 720S xuống đường khá nhiều không kém gì Ferrari 488 hay Lamborghini Huracan.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.