Độ xe, Văn hóa xe, - 06/07/2022 11:30 AM
Dù đang trong tình trạng khan hàng, Lexus LX 600 phiên bản chống đạn của INKAS luôn sẵn xe để giao nếu khách hàng cần.

Những thương nhân, đại gia hay chính trị gia luôn là người có thể gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào, đặc biệt là các vụ tấn công bằng vũ khí nóng. Vì vậy, hãng độ INKAS mới đây đã cho ra mắt mẫu Lexus LX 600 phiên bản chống đạn nhằm đáp ứng nhu cầu này. Đây cũng là mẫu xe đang rất hot trên thị trường toàn cầu khi số lượng xe “ra lò” không đủ để bán.

lexus-lx-600-chong-dan-cafeautovn-1

INKAS cho biết, kho hàng của họ luôn sẵn xe để giao ngay nếu khách hàng cần. Lexus LX 600 bọc thép đã được thiết kế để cung cấp cấp độ bảo vệ CEN 1063 BR6. Điều này đồng nghĩa với việc chiếc SUV có thể chịu được vụ nổ cùng lúc của hai quả lựu đạn cầm tay DM51 cũng như các cuộc tấn công liên quan đến súng trường sử dụng loại đạn 7,62mm.

lexus-lx-600-chong-dan-cafeautovn-2 lexus-lx-600-chong-dan-cafeautovn-3

Để đảm bảo mẫu xe có thể chống lại tất cả (trừ những cuộc tấn công mạnh nhất), INKAS đã trang bị cho Lexus LX 600 kính đạn đạo, hệ thống gia cố khung cửa và khoang hành khách được bảo vệ nghiêm ngặt. 

Phiên bản này gây ấn tượng nhờ hệ thống treo và khung gầm được nâng cấp. Bình nhiên liệu và khoang động cơ cũng không ngoại lệ. Vì chạy trốn mang lại cơ hội sống sót tốt nhất, chiếc LX 600 bọc thép này phải sử dụng loại lốp đặc biệt vẫn có thể vận hành dù bị vật thể khác tấn công.

lexus-lx-600-chong-dan-cafeautovn-4 lexus-lx-600-chong-dan-cafeautovn-5

Một loạt các tùy chọn có sẵn bao gồm đèn cảnh báo, camera quan sát ban đêm và hệ thống dập lửa cho khoang động cơ. Khách hàng cũng có thể yêu cầu một hệ thống báo động và hệ thống phát thanh công cộng – hệ thống này cho phép người ngồi trong xe an toàn trong khi nói chuyện với những người bên ngoài. 

lexus-lx-600-chong-dan-cafeautovn-6 lexus-lx-600-chong-dan-cafeautovn-7

Các nâng cấp khác bao gồm bánh xe hạng nặng, hệ thống hỗ trợ cửa, “giải pháp thoát hiểm” và hệ thống phanh hạng nặng 10 pít-tông được phát triển đặc biệt sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

lexus-lx-600-chong-dan-cafeautovn-8 lexus-lx-600-chong-dan-cafeautovn-9

Lexus LX 600 được trang bị động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3.5 lít tạo công suất 409 mã lực và mô-men xoắn tối đa 649 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh xe thông qua hộp số tự động 10 cấp, đi kèm là các tính năng hỗ trợ off-road cũng như hỗ trợ ổn định xe trong lúc vận hành.

lexus-lx-600-chong-dan-cafeautovn-10

Đồng thời, hãng cũng được tinh chỉnh lại hệ thống treo thích ứng và đánh lái điện tử để mang lại trải nghiệm thể thao nhất có thể khi kết hợp cùng vi sai chống trượt Torsen. Khối động cơ mạnh hơn 400 mã lực cho phép LX 600 tiêu chuẩn tăng tốc từ 0-96 km/h trong 6,9 giây, nhưng sẽ chậm hơn đôi chút khi là phiên bản chống đạn.

lexus-lx-600-chong-dan-cafeautovn-11

Tính đến thời điểm hiện tại, thị trường Việt đã có khoảng 3 chiếc Lexus LX 600 về Việt Nam, trong đó gồm một chiếc nhập khẩu chính hãng và hai chiếc nhập khẩu tư nhân. Theo đại lý chính hãng, giá niêm yết của bản tiêu chuẩn vào khoảng 8,1 tỷ đồng; trong khi bản cao cấp nhất là 9,2 tỷ đồng. Mức giá này rẻ hơn so với tư nhân khoảng 2-3 tỷ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.