Khám Phá, - 26/05/2014 11:57 PM
Concorso d'Eleganza Villa d'Este là một trong những sự kiện hấp dẫn nhất trên thế giới bởi nó cũng quy tụ hàng loạt xe có thiết kế đẹp mắt và độc đáo cũng như những mẫu xe cổ hiếm có nhất trên thế giới. Tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este lần này, hãng xe Bavarian sẽ đem đến cho người hâm mộ mẫu mô tô có thiết kế hiện đại BMW Concept Roadster.

Dù tên gọi của BMW Concept Roadster dễ làm người ta liên tưởng đến một mẫu xe 4 bánh, 2 chỗ mui trần, nhưng đây đích thực là một trong những chiếc naked bike hấp dẫn nhất bạn từng thấy. Thiết kế của xe tôn vinh xu hướng hiện đại, siêu thực và tối giản ở nhiều chi tiết sau xe.  

Xe được trang bị đèn pha bằng LED mỏng ở đầu. Nhưng chiếc xe thu hút ánh nhìn của mọi người từ các chi tiết thân màu sáng và trên động cơ tối màu.  

 

Bên dưới vẻ ngoài hầm hố của Concept Roadster chính là khối động cơ 2 xi lanh, 1.170 phân khối có khả năng sản sinh ra 123 mã lực và mô-men xoắn cực đại 125 Nm. Công suất này được truyền đến bánh sau qua ổ đĩa các đăng, ổ trục với hệ thống treo kiểu tay đòn đơn.

Concorso d'Eleganza Villa d'Este là một trong những sự kiện xe hơi quan trọng bậc nhất không những tại châu Âu mà nó còn mang tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới. Được tổ chức lần đầu tiên tại đại khách sạn Villa d’Este từ năm1929, Concorso d’Eleganza Villa d’Este thu hút được nhiều mẫu xe quý hiếm và là sự kiện hấp dẫn đối với mọi nhà sưu tập và những người đam mê xe hơi. Đây cũng là nơi tôn vinh vẻ đẹp độc đáo trong thiết kế xe hơi và những kỳ công để bảo tồn lưu giữ những chiếc xe cổ quý hiếm.

>>> Xem trọn bộ ảnh chất lượng cao tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Ngắm concept tuyệt đẹp Mini Superleggera Roadster

    Khám Phá  -  20/03/2015 9:10 AM

    Mẫu concept tuyệt đẹp dường như là câu trả lời của Mini và BMW với biểu tượng MX-5 hoàn toàn mới của Mazda. Câu hỏi duy nhất được đặt ra là Mini Superleggera Roadster sẽ trông như thế nào khi kết hợp linh hồn Anh Quốc truyền thống và thiết kế Ý?

  • BMW sắp trình làng R1200R 2015

    Thị Trường  -  16/09/2014 7:39 AM

    Có vẻ như nhà sản xuất xe máy Đức, BMW đang nhanh chóng hoàn thành những loại giấy tờ cuối cùng cho Cơ quan môi trường California (CARB) nhằm chuẩn bị trình làng mẫu motor mới R1200R 2015.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.