Khám Phá, - 24/04/2014 02:44 PM
Hình ảnh và thông tin về phiên bản độc nhất vô nhị dựa trên siêu xe Ferrari F12 vừa được hé lộ.

Theo đó, siêu xe đặc biệt này sẽ có tên Ferrari SP America và thuộc về một nhà sưu tập xe hơi tại Mỹ. Theo cách đặt tên của Ferrari, từ "SP" được hiểu là Special Projects, tên gọi của một chương trình đặc biệt về sự hợp tác giữa Ferrari với một số hãng đồng sản xuất đồng hương như Fioravanti, Pininfarina và Zagato để tạo ra những sản phẩm đặc biệt sử dụng một số mẫu xe Ferrari làm nền tảng.

Qua những hình ảnh được hé lộ cho thấy, Ferrari SP America được phát triển dựa trên siêu xe F12 với nhiều nét tương đồng về thiết kế như mui xe, cụm đèn pha và bộ la-zăng.

Tuy nhiên, siêu xe này đã được nâng cấp các chi tiết mới như cảm trước góc cạnh và hầm hố hơn, nắp ca-pô với khe thoát gió kép cỡ lớn. Điểm đặc biệt ở siêu xe này chính là phần mui cắt độc đáo, phần mui cứng của F12 Berlinetta đã được cắt đi để siêu xe này trở thành một mẫu mui trần với phần mui có thể tháo lắp bằng tay. Hiện thông số kỹ thuật cũng như giá bán của Ferrari SP America vẫn chưa được tiết lộ.

Trước đó không lâu, Ferrari từng giới thiệu một phiên bản độc nhất vô nhị khác mang tên Ferrari SP FXX được sản xuất theo yêu cầu của một khách hàng Nhật.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.